February 10, 2020
Motortrivia Team (10182 articles)

Volvo เปิดบริการเอ็กซ์คลูซีฟ Personal Service (VPS)

ประชาสัมพันธ์

●   วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) ร่วมกับศูนย์จัดจำหน่ายและบริการรถยนต์วอลโว่ เปิดบริการเอ็กซ์คลูซีฟรูปแบบใหม่ Volvo Personal Service (VPS) ตามปรัชญาแห่งการคิดค้นนวัตกรรมที่ให้ความสำคัญกับผู้คนเป็นอันดับแรก รวมถึงการทำให้ผู้คนมีชีวิตที่เรียบง่ายขึ้น ซึ่งเป็นหัวใจหลักของแบรนด์วอลโว่

●   Volvo Personal Service เป็นการให้บริการด้วยทีมงานช่างเทคนิคส่วนบุคคล หรือ Personal Service Technician (PST) ซึ่งเป็น Multi Skilled Team ช่วยให้การบริการมีความกระชับ รวดเร็ว โดยช่างเทคนิคส่วนบุคคลของวอลโว่ที่รับผิดชอบขั้นตอนการทำงานในศูนย์บริการ จะเป็นผู้ติดต่อกับลูกค้าโดยตรง ผลลัพธ์ที่ได้คือศูนย์บริการที่มีประสิทธิภาพ และความพึงพอใจของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น

●   นายถนอมศักดิ์ สันทนาประสิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “นับเป็นการเดินทางสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ที่จะเอื้อให้ศูนย์จัดจำหน่ายและบริการรถยนต์วอลโว่ มีข้อได้เปรียบอย่างมากในการแข่งขัน และเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าประสบการณ์ที่ลูกค้าได้รับจากศูนย์จัดจำหน่ายและบริการรถยนต์วอลโว่ จะสอดคล้องกับสิ่งใหม่ที่ลูกค้าคาดหวังจากแบรนด์วอลโว่”

บริการ Volvo Personal Service ประกอบด้วย:

●   1. ลูกค้าจะมีที่ปรึกษาทางด้านเทคนิคของรถยนต์ที่มีความเข้าใจ และสามารถติดต่อได้โดยตรงทั้งทางโทรศัพท์ หรือ อี-เมล

●   2. การให้บริการจะอยู่บนพื้นฐานที่ไม่ทำให้ลูกค้าต้องเสียเวลาอันมีค่า โดยที่การให้บริการส่วนใหญ่ทางลูกค้าสามารถนำรถเข้ารับบริการ และรอรับรถยนต์กลับได้ในช่วงเวลาสั้นๆ เข้าถึงและแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุด

●   3. การให้บริการรถยนต์ในช่องซ่อม จะประกอบไปด้วยช่างเทคนิคส่วนบุคคล 2 คนทำงานร่วมกันต่อรถ 1 คัน ซึ่งจะช่วยให้ทำงานได้เร็ว และสามารถการแก้ไขปัญหาได้ดีขึ้น

●   4. ระบบนี้จะส่งเสริมการทำงานเป็นทีม และจะมีการนำเอาประสบการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นมาวางแผนปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพและคุณภาพสูงสุด

●   วอลโว่ระบุว่า ความพิเศษของ Volvo Personal Service นอกจากจะช่วยกระชับความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์และลูกค้าแล้ว ยังช่วยร่นระยะเวลาการทำงาน และส่งมอบงานที่สมบูรณ์แบบได้ตรงตามเวลา ด้วยการทำงานถูกต้องตั้งแต่ครั้งแรกที่พูดคุยกับลูกค้าโดยตรง ส่งผลให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ และส่งผลต่อยอดขายรถยนต์วอลโว่ใหม่ด้วย

●   วอลโว่มุ่งหวังที่จะให้ผู้บริโภคสัมผัสถึงความสะดวกสบาย และรู้สึกเชื่อมโยงกับปรัชญาความเป็นวอลโว่มากยิ่งขึ้น ด้วยโชว์รูมภายใต้แนวคิด Volvo Retail Experience ปัจจุบันวอลโว่มีศูนย์จัดจำหน่ายและบริการรถยนต์วอลโว่ที่ได้รับการรับรอง VPS Certificate แล้ว ได้แก่ Scandinavian Auto Co.,Ltd. (ถ. บางนา) และ Merck Auto Co.,Ltd. (ถ.พระราม 3)

●   และวันนี้ วอลโว่ได้เปิดตัวศูนย์จัดจำหน่ายและบริการรถยนต์วอลโว่ ที่ได้รับ VPS Certificate อย่างเป็นทางการเพิ่มขึ้นอีก 2 แห่ง คือ GT Auto Co., Ltd. (ถ. วิทยุ) บริหารงานโดย คุณวิน สันติพงศ์ไชย และ Scandinavian Auto Co., Ltd. (ถ. รามอินทรา) บริหารงานโดย คุณเสรี แซ่คู

●   หลังจากนี้ วอลโว่จะร่วมมือกับศูนย์จัดจำหน่ายและบริการรถยนต์วอลโว่ทุกแห่ง และขยายการบริการในรูปแบบ Volvo Personal Service ให้ครอบคลุมศูนย์ฯ ทุกแห่งทั่วประเทศไทย

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.volvocars.com/th-th