March 17, 2020
Motortrivia Team (10162 articles)

Auto Prime สาขาใหม่ ถนนราชพฤกษ์ เปิดบริการแล้ววันนี้

เรื่อง-ภาพ : สุพรรณี ยังอยู่

●   บริษัท ออโต้ไพร์ม จำกัด เปิดตัวโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ Auto Prime สาขาใหม่ ถนนราชพฤกษ์ เตรียมจำหน่ายรถใหม่ อาทิ Toyota Alphard SC Package, Toyota Vellfire ZG Edition, Porsche Cayenne E-Hybrid และ Porsche Cayenne E-Hybrid Coupe และยังเตรียมนำเข้าสปอร์ตไฟฟ้า Porsche Taycan เร็วๆ นี้

(กลาง) นายวรพชร โดยชื่นงาม กรรมการผู้จัดการ

●   นายวรพชร โดยชื่นงาม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออโต้ไพร์ม จำกัด กล่าวว่า “นับตั้งแต่ก่อตั้งเมื่อปี 2553 Auto Prime ได้ส่งมอบความพึงพอใจด้วยยนตรกรรมนำเข้า และนวัตกรรมใหม่ๆ จากค่ายรถชั้นนำทั่วโลก ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ Auto Prime เป็นที่ยอมรับมาอย่างยาวนานถึง 10 ปี คือ การใส่ใจในขั้นตอนบริการที่ครบวงจร ตั้งแต่การให้คำปรึกษาก่อนซื้อ ศูนย์บริการซ่อมบำรุง ทั้งงานช่วงล่าง ตั้งศูนย์ ถ่วงล้อ เปลี่ยนยาง งานซ่อมเครื่องซ่อมเกียร์ รวมไปถึงบริการหลังการขายที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ด้วยอุปกรณ์และเทคโนโลยีที่ได้มาตรฐานระดับสากล”

●   “และที่สำคัญที่สุดคือ เรามุ่งมั่นพัฒนาบุคลากรให้มีความเชี่ยวชาญ เพื่อให้บริการหลังการขายทันต่อการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีใหม่ๆ และเพื่อให้ลูกค้าได้มีความพึงพอใจสูงสุด โดยเราพร้อมให้บริการหลังการขายแบบครบวงจรตามมาตรฐานระดับสากล ภายใต้แนวคิด Experience The Perfect Drive สัมผัสประสบการณ์สุดเพอร์เฟค ทั้งกับรถใหม่และการบริการหลังการขาย”

●   บริการใหม่ๆ ของ Auto Prime มีอาทิ บริการดูแลรถแทนคุณ โดยจะเป็นบริการเอ็กซ์คลูซีฟ AP Perfect Care สำหรับผู้ที่จะต้องไปทำงาน หรือไปท่องเที่ยวต่างประเทศเป็นระยะเวลานาน สามารถนำรถไปฝากดูแลที่ศูนย์ฯ ได้ เป็นต้น

●   นอกจากนี้จะมีการเปิดตลาดอะไหล่ Aftermarket เพื่อนำเสนอตัวเลือกอะไหล่ให้สามารถเลือกได้หลากหลายขึ้น ซึ่ง Auto Prime ใหม่จะให้บริการแบบ One-stop service โดยเป็นบริการที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์นำเข้าตั้งแต่ต้นจนจบ

●   Auto Prime สาขาใหม่ ตั้งอยู่ที่ถนนราชพฤกษ์ ใช้พื้นที่มากกว่า 2.5 ไร่ มีพื้นที่ใช้สอยกว่า 5,700 ตารางเมตร โดยเป็นแฟลกชิพสโตร์แบบครบวงจร ตั้งแต่การจัดแสดงรถจากแบรนด์ผู้ผลิตทั่วโลกมากกว่า 20 คัน อาทิ Porsche, Mercedes-Benz, BMW, Lexus, Volkswagen, Audi, Range Rover, Toyota หรือ Honda เป็นต้น

●   พื้นที่ศูนย์บริการทั้งก่อนและหลังการขาย จะเป็นแบบแบบครบวงจร ใช้อุปกรณ์ที่ทันยุคสมัย คู่ไปกับการใช้เทคโนโลยีมาตรฐานระดับสากล และมีพื้นที่ช่องซ่อม 24 ช่องซ่อม

●   ผู้ที่สนใจ Auto Prime ถนนราชพฤกษ์ เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทุกวัน 9.00 – 19.00 น. รายละเอียดเพิ่มเติมเชิญได้ที่เว็บไซท์ autoprimethailand.com หรือแฟนเพจ facebook.com/autoprimethailand หรือ โทร. 02-467-4144-5 (สาขาราชพฤกษ์) และ 02-617-1551-2 (สาขาพระราม 6)  ●


Auto Prime : Ratchaphruek