March 5, 2020
Motortrivia Team (10076 articles)

BMW Financial Services พร้อมให้บริการรูปแบบใหม่

ประชาสัมพันธ์

●   บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย เตรียมให้บริการรูปแบบใหม่ เพื่อให้การเป็นเจ้าของบีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ง่ายขึ้นและสะดวกขึ้น โดยจะเริ่มให้บริการ live chat และให้ข้อมูลต่างๆ ผ่าน LINE ที่ @BMWleasing รวมไปถึงการให้บริการถาม-ตอบผ่านหมายเลขฮอทไลน์ 1397 ซึ่งจะพร้อมให้บริการในเดือนเมษายน 2563

●   ปัจจุบัน บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส มียอดสินเชื่อลูกค้าใหม่สูงสุดรวมกว่า 1.625 หมื่นล้านบาท และมีมูลค่าสินเชื่อรวมในพอร์ทเพิ่มขึ้นไปอยู่ที่ 5 หมื่นล้านบาท ทำลายสถิติสูงสุดเป็นครั้งแรกในปี 2562

●   ทั้งนี้ บริการทางการเงิน Freedom Choice สำหรับบีเอ็มดับเบิลยูและมินิ ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อปี 2561 สามารถเพิ่มจำนวนลูกค้าสูงขึ้นถึง 300% ในช่วงปี 2562 ซึ่งทิศทางตลาดที่เริ่มส่งสัญญาณจากโมเดลการครอบครองรถยนต์แบบดั้งเดิม ไปสู่โมเดลรูปแบบใหม่ที่เน้นระยะการใช้งานมากขึ้น ก็ได้รับการยอมรับเป็นวงกว้างว่า นี่คืออนาคตของอุตสาหกรรมยานยนต์

●   มร. บียอร์น แอนทอนส์สัน (Bjorn Antonsson) ประธานกรรมการบริหาร บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย กล่าวว่า “การยกระดับคุณภาพและการเข้าถึงการบริการคือหัวใจสำคัญต่อความสำเร็จตลอด 20 ปีในประเทศไทยของเรา ปัจจุบันแอคเคานท์ LINE@ อย่างเป็นทางการของเรา มีจำนวนเพื่อนมากกว่า 500,000 ราย นอกจากนี้ ยอดการให้บริการผ่านศูนย์ Call Center ของเราในปีที่ผ่านมายังมากถึง 150,000 ครั้ง เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาช่องทางการให้บริการทั้ง 2 ช่องทาง ให้สามารถมอบข้อมูลได้อย่างครอบคลุมและสะดวกสบายต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้น”

●   ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ และบริการจากบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ผ่าน @BMWleasing ในแอพฯ LINE มีอาทิ:

  • เช็คยอดเงินคงเหลือ
  • ข้อมูลเกี่ยวกับช่องทางการชำระเงิน
  • อัพเดทข้อมูลส่วนตัว
  • ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทางการเงิน รวมถึงบริการ Freedom Choice
  • คำนวนความสามารถในการชำระเงิน
  • ศูนย์บริการข้อมูล Call Center

●   ล่าสุดบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ได้เปิดตัวสติ๊กเกอร์ LINE ที่ออกแบบร่วมกับ Sahred Toy ภายใต้ชื่อ BMW’s World ด้วย

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ @BMWleasing บนแอพฯ LINE หรือโทร. 1-800-269-269 หรือโทร. 1397 ซึ่งจะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2563 เป็นต้นไป  ●