March 17, 2020
Motortrivia Team (10191 articles)

Bridgestone Clinic Day กิจกรรมสำหรับนักกอล์ฟเยาวชน

ประชาสัมพันธ์

●   เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท บริดจสโตนกอล์ฟ ประเทศไทย โดยความร่วมมือกับบริษัท บริดจสโตน กอล์ฟ ประเทศญี่ปุ่น และบริษัท บริดจสโตนกอล์ฟ ประเทศเกาหลี จัดกิจกรรมเอาใจนักกอล์ฟเยาวชนไทย ในงาน Bridgestone Clinic Day Presented by SOKIO Corp. ณ สนามกอล์ฟ ลำลูกกา คันทรีคลับ จ.ปทุมธานี

●   กิจกรรมนี้เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟเยาวชนทั้งชายและหญิง อายุระหว่าง10 – 20 ปี เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 40 ท่าน ภายในงานได้รับเกียรติจากทีมงานบริดจสโตน กอล์ฟ ประเทศเกาหลี จัดกอล์ฟคลินิกอบรมเสริมการใช้อุปกรณ์กอล์ฟ, ลูกกอล์ฟ และวงสวิง ให้กับผู้เข้าอบรม

●   กิจกรรมดังกล่าวได้รับความสนใจจากเหล่านักกอล์ฟเยาวชนที่มาร่วมงาน เพื่อหาประสบการณ์การเรียนรู้และนำไปต่อยอดทักษะในกีฬากอล์ฟต่อไป ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท บริดจสโตน กอล์ฟ ประเทศไทย โทร. 02-258-9912

เกี่ยวกับ บริดจสโตน

●   บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น มีสำนักงานใหญ่ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นบริษัทผลิตยางรถยนต์และผลิตภัณฑ์ยางที่ใหญ่ที่สุดในโลก นอกจากการผลิตยางรถยนต์สำหรับการนำไปใช้ที่หลากหลายกว้างขวางแล้ว ยังผลิตผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่หลากหลายครอบคลุมในวงกว้างซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์ยางอุตสาหกรรมและเคมีภัณฑ์ และอุปกรณ์กีฬา ผลิตภัณฑ์ของบริดจสโตน มีจำหน่ายมากกว่า 150 ประเทศทั่วโลก

●   สำหรับประเทศไทย บริดจสโตนประสบสำเร็จในการเป็นผู้นำทางการตลาดยางรถยนต์ในประเทศตลอดกว่า 51 ปี นับตั้งแต่เริ่มเปิดดำเนินการในปีพ.ศ. 2512 โดยมีแนวทางการทำงาน คือ มุ่งมั่น ริเริ่ม สร้างสรรค์ คิดค้น วิจัย พัฒนาผลิตภัณฑ์ในทุกๆด้านให้ดีที่สุดและเหมาะสมกับสภาพแวดล้อมในประเทศ ตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ การนำเครื่องจักรและเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในกระบวนการผลิต การตรวจสอบควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดทุกขั้นตอน นอกจากนี้บริดจสโตนยังส่งเสริมและรักษาสิ่งแวดล้อม รวมทั้งกิจกรรมเพื่อสังคมให้สอดคล้องกับปรัชญาที่ยึดมั่นเป็นหนึ่งเดียวกันทั่วโลกว่า “รับใช้สังคม ด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า” (Serving Society with Superior Quality)  ●