March 14, 2020
Motortrivia Team (10076 articles)

GoPro เปิดตัว Mods สำหรับ HERO8 Black ในไทย

ประชาสัมพันธ์

●   โกโปรเปิดตัว Mods หรืออุปกรณ์เสริมสำหรับ GoPro HERO8 Black จำนวน 3 ตัว ประกอบด้วย Light Mod, Media Mod และ Display Mod โดยในเบื้องต้น Light Mod และ Media Mod จะพร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ส่วน Display Mod จะมีการประกาศวันวางจำหน่ายอีกครั้ง

●   Light Mod : อุปกรณ์ส่องแสงแบบมีแบตเตอรี่ในตัว สามารถยึดกับขาตั้งได้โดยตรง โดยไม่ต้องใช้ร่วมกับกล้อง กันน้ำได้ลึก 10 เมตร มีระบบชาร์จไฟ ขนาดกะทัดรัด สามารถใช้งานกับกล้องโกโปรรุ่นอื่นๆ และอุปกรณ์เสริมอื่นได้ เช่น สายคาดศีรษะ (Head Strap), ด้ามจับ (The Handler) หรือติดกับคลิปแม่เหล็ก (Magnetic Swivel Clip) เลือกความสว่างได้ 4 ระดับ

●   Light Mod พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคา 1,700 บาท

●   Media Mod : เคสสำหรับ HERO8 Black มีไมโครโฟนรอบทิศทางในตัว เก็บเสียงได้คมชัดในสถานการณ์ที่มีลมแรง หรือมีเสียงรบกวน ตัวเคสยังมีพอร์ทไมโครโฟน 3.5 มม. ในตัวสำหรับต่อไมโครโฟนเพิ่มเติมได้, มีพอร์ท HDMI-Out สำหรับต่อออกอุปกรณ์ต่างๆ ได้ และมีช่องสำหรับยึดอุปกรณ์เสริม 2 ช่อง เพื่อให้สามารถยึดกับ Light Mod และ Display Mod

●   Media Mod พร้อมจำหน่ายแล้วเช่นกัน ราคา 2,700 บาท

●   Display Mod : หน้าจอแบบพับได้ขนาด 1.90 นิ้ว สามารถยึดติดอยู่ด้านบนของ Media Mod ได้ ช่วยให้ผู้ใช้งานเห็นภาพตัวเองไปพร้อมๆ กับการทำกิจกรรม การถ่าย Vlog หรือดูตัวอย่างภาพ ตัวจอสามารถพับเก็บเข้าที่ได้ง่ายหลังใช้งาน

●   Display Mod เปิดราคาจำหน่ายที่ 2,700 บาท (ยังไม่ประกาศวันวางจำหน่าย)

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติม เชิญได้ที่ แฟนเพจ : GoPro Thailand หรือติดต่อ บริษัท เมนทาแกรม จำกัด www.mentagram.com  ●