March 30, 2020
Motortrivia Team (10069 articles)

KINTO ONE Limited ATIV บริการออนไลน์เช่ารถระยะสั้น

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมมือกับ บริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด นำเสนออีกหนึ่งบริการ KINTO ONE Limited โดยนำรถทดลองขับ Toyota ATIV มาให้บริการออนไลน์เต็มรูปแบบ สำหรับลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะสั้น 3 เดือน หรือ 1 ปี จำนวนจำกัด 50 คัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป

●   สนใจศึกษารายละเอียดได้ที่ www.kinto-th.com สมัครผ่านออนไลน์ รอผลอนุมัติได้ภายใน 1 ชม. สามารถจ่ายค่าบริการราคาเดียวคงที่ตลอดอายุสัญญา รวมค่าประกันภัยรถ ไม่ต้องมีเงินดาวน์ ไม่ต้องกังกลเรื่องการจำกัดระยะเวลาในการเช่าใช้ รับบริการการบำรุงรักษาได้จากศูนย์บริการโตโยต้าตลอดอายุสัญญา ราคาค่าเช่าพิเศษต่ำกว่า 12,000 บาท ต่อเดือน

*ค่าบริการรายเดือนขึ้นอยู่กับระยะเวลาของการเช่าใช้งาน ด้วยราคาพิเศษต่ำกว่า 12,000 บาท ต่อเดือน

●   นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความจำเป็นของลูกค้า ที่ต้องการการเดินทางที่เป็นส่วนตัวและปลอดภัยในช่วงระยะเวลาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงขอนำเสนอบริการเช่าใช้รถ KINTO ONE Limited โดยใช้รถทดลองขับคุณภาพดี รุ่น ATIV ให้ลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะสั้น สำหรับลูกค้าในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล เพื่อบรรเทาความกังวลในการเดินทางสัญจรประจำวัน อีกทั้งยังเป็นการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของลูกค้า ซึ่งราคาเปรียบเทียบได้กับการเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะในช่วงเวลานี้ โดยรถ ATIV เป็นรถทดลองขับคุณภาพดี ผ่านมาตรฐานการรับรองจากโตโยต้า เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และมาตรฐานระบบความปลอดภัยที่ครบครัน”

●   “บริษัทฯ ยังคงคำนึงถึงความต้องการของลูกค้า ด้วยความตั้งใจอย่างแน่วแน่ของโตโยต้าที่จะเดินหน้าพัฒนาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ภายใต้การปฏิรูปการดำเนินงานสู่ องค์กรแห่งการขับเคลื่อน (Mobility Company) โดยลูกค้าโตโยต้าทุกท่านจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่ดียิ่งกว่า (Ever-Better Cars) รวมไปถึงการบริการที่ดีในทุกด้าน (Ever-Better Services) เพื่อชีวิตที่ดียิ่งขึ้น (Ever-Better Life) ภายใต้ความคำนึงถึงความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ ดังปรัชญา ลูกค้าเป็นที่หนึ่ง (Customer first) อันจะนำไปสู่การบรรลุนโยบายแห่งการขับเคลื่อนความสุขอย่างยั่งยืน”

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า 02-386-3888 หรือ www.kinto-th.com  ●