March 3, 2020
Motortrivia Team (10167 articles)

Mitsubishi : Metro Life ไลฟ์สไตล์โชว์รูม เปิดตัวเป็นทางการ

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท มิตซูเมโทร จำกัด จัดกิจกรรมเปิดโชว์รูม เมโทรไลฟ์ อย่างเป็นทางการ โดยนับเป็นไลฟ์สไตล์โชว์รูมแห่งใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิในปัจจุบัน ภายใต้กลยุทธ์ระดับโลก Drive your Ambition

●   มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด (ที่ 2 จากขวา) นำคณะผู้บริหารร่วมแสดงความยินดีกับ นายบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิตซูเมโทร จำกัด (ที่ 3 จากขวา) และ นายบุญเลิศ บุญวิสุทธิ์ ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท เมโทร กรุ๊ป (ที่ 2 จากซ้าย) ในโอกาสเปิดโชว์รูมอย่างเป็นทางการ ซึ่งได้รับเกียรติจากศิลปินที่มีชื่อเสียงร่วมจัดแสดงผลงานเพื่อเติมเต็มให้เมโทรไลฟ์เป็นสถานที่แห่งแรงบันดาลใจ

●   นอกจากจัดแสดงยนตรกรรมมิตซูบิชิแล้ว โชว์รูมแห่งนี้ยังถูกสรรค์สร้างให้เป็น Life-Inspiring Space โดยร่วมมือกับศิลปินที่มีชื่อเสียงในสาขาต่างๆ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกค้า ผ่านกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ อาทิ ดนตรี ศิลปะและงานดีไซน์ อาหาร เทคโนโลยี และแกดเจ็ต การตกแต่งที่อยู่อาศัย ท่องเที่ยว การศึกษา และการพัฒนาตนเอง

●   เมไทรไลฟ์ นับเป็นโชว์รูมมิตซูบิชิแห่งที่ 2 ภายใต้การบริหารของ บริษัท มิตซูเมโทร จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 539/2 อาคารมหานครยิบซั่ม ถนนศรีอยุธยา แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 โทรศัพท์ 02-092-2777

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th