March 3, 2020
Motortrivia Team (10169 articles)

Rolls-Royce เปิดตัวคลับดิจิทัลในนาม Whispers

เรื่อง : motortrivia

●   โรลส์-รอยซ์ เปิดตัวคลับพิเศษแบบดิจิทัลในนาม Whispers โดยจะเป็นส่วนต่อขยายในโลกดิจิทัลของแบรนด์โรลส์-รอยซ์ ซึ่งลูกค้าของโรลส์-รอยซ์ ทั่วโลกจะสามารถสื่อสารกันได้อย่างเป็นส่วนตัว ปลอดภัย ผ่านแอพฯ Whispers โดยผู้ที่เป็นเจ้าของโรลส์-รอยซ์ ทุกคนจะได้รับสิทธิพิเศษในการเป็นสมาชิกคลับ

●   โรลส์-รอยซ์ ระบุว่า แอพฯ Whispers มีการพัฒนาอย่างลับๆ เป็นเวลา 2 ปี โดยเปิดให้กลุ่มลูกค้าพิเศษทั่วโลกได้ทดลองใช้ หลังจากผ่านการทดสอบใช้งาน และได้รับเสียงตอบรับในเชิงบวก โรลส์-รอยซ์ ได้ทำการปรับปรุงแอพฯ Whispers ร่วมกับผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง จากนั้นจึงมีการปล่อยให้ใช้งานอย่างเต็มรูปแบบในสหราชอาณาจักร, ยุโรป, ตะวันออกกลาง และสหรัฐอเมริกา โดยการเป็นสมาชิกคลับจะถูกจำกัดวงเอาไว้เฉพาะเจ้าของรถโรลส์-รอยซ์เท่านั้น เพื่อให้ Whispers เป็นคลับที่พิเศษที่สุด

เรื่องเล็กจนถึงเรื่องใหญ่ พิเศษเฉพาะสมาชิกคลับ

●   Whispers นับเป็นคอมมิวนิตี้ระดับโลกที่อนุญาตให้สมาชิกคลับเข้าถึงคอลเลคชัน, ข้อเสนอพิเศษ, พรีวิวพิเศษของโรลส์-รอยซ์, บทความพิเศษ และเปิดโอกาสในการติดต่อสื่อสารกันอย่างปลอดภัยกับกลุ่มคนในระดับเดียวกัน หรือมีแนวคิดในลักษณะเดียวกัน นั่นหมายถึงสมาชิกของ Whispers จะมีโอกาสเรียนรู้ แบ่งปันความคิด และสร้างเครือข่ายหรือโอกาสทางธุรกิจด้วย

●   ผู้ที่เป็นสมาชิกคลับสามารถออกแบบผลิตภัณฑ์ได้ตามความต้องการ อาทิ การทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญเพื่อออกแบบและสร้างสนามแข่งส่วนตัว, สั่งทำชุดเกมเศรษฐีที่รวมอสังหาริมทรัพย์และสินทรัพย์ของตัวเองเข้าไปในเนื้อหาของเกม, สั่งจองการแสดงแบบส่วนตัวกับ New York Philharmonic Orchestra ได้, จองบริการถ่ายภาพพอร์เทรทของสัตว์เลี้ยงได้ หรือออกแบบกระเป๋าถือของตัวเองแบบเฉพาะตัวสักใบ

●   ผู้ที่ต้องการเข้าร่วมในอีเวนท์ระดับโลก จะสามารถหาบัตรเข้าหลังเวทีของงาน Grammy Awards ได้, จองที่นั่งแถวหน้าในงานแฟชันวีคได้, รับโอกาสในการเดินพรมแดงในงาน Academy Awards ได้, เข้าร่วมงานพรีวิวรอบ VIP ของมหกรรมงานศิลปะ Art Basel ได้, พบกับศิลปินในงาน Coachella ได้

●   ด้านการท่องเที่ยว สามาชิกคลับสามารถท่องเที่ยวแบบหรูๆ ได้ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปยังแอนตาร์กติกา, ซาฟารีที่แอฟริกา หรือรับเชิญให้เข้าร่วมกับอีเวนท์พิเศษของโรลส์-รอยซ์ เช่น Art Weekend เยี่ยมชมคอลเลคชันส่วนตัวของนักสะสม, เข้าพักสุดสัปดาห์ที่ Villa D’Este Concours D’Elegance, ร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำ ณ สายการผลิตที่ Home of Rolls-Royce ในกู๊ดวูด ประเทศอังกฤษ หรือทัวร์ส่วนตัวกับผู้ผลิตสินค้าหรูในเมืองหลวงระดับโลก

●   นอกจากนี้ สมาชิกคลับยังสามารถเลือกซื้อได้ตั้งแต่ทรัฟเฟิล ไปจนถึงคาเวียร์ หรือคอนญักที่คราฟต์เอง… และทั้งหมดนี้ทำได้อย่างสะดวกสบายที่บ้านผ่านแพลทฟอร์มของ Whispers

●   สำหรับผู้ที่สนใจในการค้นหาบางสิ่งบางอย่างที่พิเศษกว่าปกติ โรลส์-รอยซ์ยังมีแหล่งข้อมูลให้คำแนะนำลูกค้าผ่าน Whispers เช่น โรงแรม, ภัตตาคาร, บาร์ หรือคลับทั่วโลกที่เพิ่งเปิดใหม่ หรือมีเพียงน้อยคนที่รู้จัก แต่ควรค่าแก่การไปเยือน ซึ่งสถานที่หลายแห่งก็ได้รับการแนะนำจากสมาชิกคลับ ระหว่างการเดินทางรอบโลกของพวกเขา ซึ่งผู้ที่ต้องการไปเยือนสถานที่พิเศษเหล่านั้น จะได้รับความช่วยเหลือในการวางแผนการเดินทางด้วย โดยโรลส์-รอยซ์ จะทำการอัพเดทข้อมูลใหม่ๆ ตลอดเวลา

●   ทอร์สตัน มูเลอร์-ออทเวิส (Torsten Müller-Ötvös) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่ง ที่จะแนะนำให้โลกรู้จักแอพพลิเคชัน Whispers นวัตกรรมดิจิทัลล่าสุดจาก House of Rolls-Royce ซึ่งได้ถูกพัฒนาและใช้งานเป็นครั้งแรกเมื่อ 2 ปีก่อน”

●   “Whispers นับเป็นผลงานรังสรรค์ที่มีเอกลักษณ์อย่างสมบูรณ์แบบ และเป็นประตูดิจิทัลสู่โลกที่น่าตื่นตาตื่นใจ เมื่อความพิเศษและความไม่ธรรมดามาบรรจบกัน Whispers ได้รับการปรับแต่งเพื่อตอบสนองความต้องการและรสนิยมของกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย และทรงคุณค่าของเรา นำเสนอประสบการณ์ที่จุดประกายการเปลี่ยนแปลง ผลิตภัณฑ์ที่หายากและน่าปรารถนา ขุมสมบัติที่แสนแปลกตา และพรีวิวพิเศษของโรลส์-รอยซ์ ที่เราเลือกเฟ้นอย่างดี เพื่อเป็นเอกสิทธิ์ให้ลูกค้าของเราทั่วโลกได้เข้าถึงความพิเศษเหล่านี้ได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส”

ทอร์สตัน มูเลอร์-ออทเวิส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส

●   “ลูกค้าของโรลส์-รอยซ์ คือกลุ่มคนที่มีความโดดเด่นในสังคม ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการธุรกิจ ผู้นำด้านวิสัยทัศน์ ประมุขของประเทศ สมาชิกราชวงศ์ ผู้ก่อตั้งบริษัท และดาวเด่นที่เฉิดฉายที่สุดในวงการบันเทิง ลูกค้าเหล่านี้เป็นพลเมืองระดับโลก มีรสนิยมและความรู้ สนับสนุนงานศิลปะ มีจิตกุศล เป็นนักสะสมสิ่งของชั้นดี และเป็นบุคคลที่ไม่ถูกพันธนาการด้วยข้อจำกัดด้านเวลาและการเงิน”

●   “แน่นอนว่ากลุ่มคนสุดพิเศษเหล่านี้ สามารถเข้าถึงบริการระดับ VIP ในโรงแรมหรู, บริการจาก Personal Shopper และที่ปรึกษาที่คอยให้ความช่วยเหลือในด้านต่างๆ ของชีวิตประจำวันได้อยู่แล้ว แต่พวกเขายังคงคาดหวังถึงสิ่งที่เหนือไปกว่านั้นจากโรลส์-รอยซ์ พวกเขาต้องการให้โรลส์-รอยซ์ ช่วยอำนวยความสะดวกในการพบปะรวมตัวกันของพวกเขา บุคคลที่เป็นทุกอย่างนอกจากคำว่าธรรมดา ซึ่งรวมตัวกันเป็นเครือข่ายแห่งภราดรภาพของลูกค้าโรลส์-รอยซ์ ทั่วโลก ที่มีความสนใจร่วมกันที่พยายามไขกุญแจขุมสมบัติ ซึ่งมีอยู่อย่างมหาศาลในคอมมิวนิตี้ของโรลส์-รอยซ์ และต้องการแบ่งปันความสนใจ รสนิยม ผลิตภัณฑ์ คอลเลคชัน และความคิดความเชื่อระหว่างกันและกัน”

●   “Whispers คือ House of Rolls-Royce ฉบับดิจิทัล ที่จะทำหน้าที่เชื่อมต่อกับโลกที่โรลส์-รอยซ์ เข้าใจอย่างลึกซึ้งและไม่เหมือนใคร นี่คือดิจิทัลเกทเวย์สู่โลกแห่งความหรูหราที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี”

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ โรลส์-รอยซ์ ประเทศไทย เชิญได้ที่ www.rolls-roycemotorcars-bangkok.com