April 7, 2020
Motortrivia Team (10196 articles)

A.P. Honda เปิดบริการฟรีให้บุคลากรแพทย์ และคนส่งของ

ประชาสัมพันธ์

●  เอ.พี. ฮอนด้า จัดบริการพิเศษสำหรับสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ และพนักงานขนส่งที่ใช้มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า ด้วยบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องฟรี โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 เมษายน 2563 ที่ศูนย์ฯ Honda Wing Center ทั่วประเทศ (เฉพาะร้านที่ร่วมรายการ) เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระในช่วงวิกฤตการระบาดของไวรัส COVID-19

●  มร. ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 ทำให้เราได้เห็นสิ่งดีๆ มากมายในสังคม โดยเฉพาะภาพของการเสียสละและความมุ่งมั่นในการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ในสถานพยาบาลทั่วประเทศ เช่นเดียวกับความทุ่มเทของพนักงานขนส่งอาหาร และพัสดุต่างๆ ที่ได้กลายมาเป็นกลุ่มอาชีพที่สังคมขาดไม่ได้ในเวลานี้ สำหรับฮอนด้าแล้ว พวกเขาเหล่านี้คือฮีโร่ที่ทำงานหนักเพื่อให้คนส่วนใหญ่ได้ดำรงชีวิตอย่างปลอดภัย”

●  “ด้วยเหตุนี้ เราจึงอยากขอบคุณและตอบแทนฮีโร่ของคนไทยด้วยการให้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ทั้งนี้ แพทย์ พยาบาล นักเทคนิคการแพทย์ เภสัชกร เดลิเวอรี่แมนที่ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สามารถนำรถเข้ามาเปลี่ยนน้ำมันเครื่องได้ตลอดเดือนเมษายน 2563 ที่ศูนย์บริการ ซึ่งเป็นศูนย์มาตรฐานของฮอนด้าโดยตรง เป้าหมายของเราคือการสร้างความมั่นใจให้ฮีโร่ของพวกเรา ได้ใช้รถอย่างสบายใจเพื่อสู้กับวิกฤติการณ์ครั้งนี้ต่อไป และขอให้ฮีโร่ทุกคนอย่างลืมใส่หน้ากากอนามัยและหมวกกันน็อกทุกครั้งที่ขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อความปลอดภัยของทุกคน”

●  สนใจติดตามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ www.aphonda.co.th หรือแฟนเพจ : fb.com/hondamotorcyclethailand  ●