April 9, 2020
Motortrivia Team (10185 articles)

Bentley ประเทศไทย ปรับการทำงานรับ COVID-19

ประชาสัมพันธ์

●  จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ประกาศให้ความสำคัญด้านสุขอนามัย ออกมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังที่โชว์รูมและศูนย์บริการทุกแห่ง โดยยังคงเปิดให้บริการเป็นปกติ ทั้งโชว์รูม CTI และศูนย์บริการดอนเมือง ยกเว้นโชว์รูมสยามพารากอนที่ปิดทำการถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 ตามนโยบายของรัฐบาล

●  มาตรการในการดูแลลูกค้าประกอบด้วย ตรวจวัดอุณหภูมิลูกค้าและพนักงานก่อนเข้าโชว์รูม CTI และศูนย์บริการดอนเมือง, บริการเจลล้างมือแอลกอฮอล์ตลอดพื้นที่โชว์รูม, บริการหน้ากากอนามัยตลอดพื้นที่โชว์รูม, ลูกค้าและพนักงานต้องใส่หน้ากากอนามัย เพื่อสุขภาพอนามัยที่ดีต่อส่วนรวมตลอดพื้นที่โชว์รูม, ทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อระดับพรีเมี่ยมวันละ 2 ครั้ง ภายในโชว์รูม รวมถึงอุปกรณ์ต่างๆ จากทีมงานมืออาชีพ เพื่อลดการแพร่การะจายของไวรัส

●  ด้านงานขาย พนักงานฝ่ายขายที่ดูแลลูกค้า จะทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อระดับพรีเมี่ยมบนพื้นผิวสัมผัส ทั้งภายในและภายนอกรถทดลองขับทุกครั้ง ก่อนและหลังการใช้งาน, มีบริการพิเศษ Bentley Exclusive Driving Experience at Home ส่งรถยนต์เบนท์ลีย์ให้ทดลองขับถึงบ้าน

●  ด้านงานบริการ รถเบนท์ลีย์ทุกคันที่เข้ามาใช้บริการจะต้องปลอดเชื้อทุกผิวสัมผัส รวมถึงพวงมาลัย ที่จับประตู เกียร์ และกุญแจ, ทีมช่างจะทำความสะอาดมือก่อนและหลังให้บริการ และไม่มีความล่าช้าในการจัดส่งอะไหล่มาจากประเทศอังกฤษ ณ ขณะนี้  ●