April 23, 2020
Motortrivia Team (10170 articles)

DCVT on the Road เยี่ยมผู้จำหน่ายทั่วประเทศผ่านออนไลน์

ประชาสัมพันธ์

●  บริษัท เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือดีซีวีที จัดโครงการ DCVT on the Road เพื่อเดินทางไปพบตัวแทนจำหน่ายทั้งหมดที่โชว์รูมทั่วประเทศ โดยทริปแรกเกิดขึ้นเมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมถึงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

●  โครงการนี้เกิดขึ้นหลังจากการประชุมตัวแทนจำหน่ายของดีซีวีที ที่จัดขึ้นก่อนหน้านี้ในเดือนมกราคมภายใต้แนวคิด 2020 Moving Forward Together และประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ซึ่งโครงการ DCVT on the Road ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2563 นี้ เปิดโอกาสให้ตัวแทนจำหน่ายและทีมผู้บริหารของดีซีวีที ได้ปรึกษาพูดคุยเพื่อจัดการปัญหาที่สำคัญอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมร่วมวางกลยุทธ์ในอนาคตที่ต้องการการสนับสนุนเพื่อการพัฒนาไปสู่ความสำเร็จ โดยดีซีวีทีมีการให้ข้อมูลที่สำคัญระหว่างการร่วมประชุมเพื่อสนับสนุนตัวแทนจำหน่ายในด้านการขาย การบริการลูกค้า การตลาด และบริการทางการเงิน นอกจากนี้ยังนำเสนอแคมเปญใหม่ (การกำหนดราคา การรับประกัน การสนับสนุนด้านการตลาด) และโซลูชั่นเชิงรุกเพื่อแก้ไขปัญหาที่ได้หารือไปก่อนหน้านี้

●  โครงการ DCVT on the Road ครั้งที่ 2 กำลังอยู่ในช่วงดำเนินการ และเนื่องด้วยสถานการณ์ปัจจุบันที่มีการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ทำให้มีการปรับเปลี่ยนมาใช้ช่องทางออนไลน์ โดยใช้การประชุมผ่านแอปพลิเคชั่นออนไลน์เพื่อความปลอดภัยของตัวแทนจำหน่ายและพนักงานทุกคน

●  นายสเตฟาโน จิออร์ดานิ ซีอีโอของดีซีวีที กล่าวว่า “ทีมงานของเราที่ดีซีวีทีใช้มาตรการป้องกันที่เหมาะสม และพร้อมที่จะสนับสนุนตัวแทนจำหน่ายของเราในช่วงเวลาที่ท้าทายนี้”  ●