April 10, 2020
Motortrivia Team (10185 articles)

H SEM Motor จัดมาตรการ 3C รับมือ COVID-19

ประชาสัมพันธ์

●  วิกฤติโควิด-19 เอช เซม มอเตอร์ ช่วยลูกค้าพักชำระหนี้ มอบกรมธรรม์ประกันภัย COVID-19 ให้พนักงานกว่า 300 คน พร้อมให้ความร่วมมือภาครัฐมอบสิ่งของที่จำเป็น ภายใต้กลยุทธ์ 3C (Company Customer CSR) ดูแล ใส่ใจรอบด้าน ทั้งบริษัท ลูกค้า และสังคมส่วนรวม

●  นายวันชัย ลี้นะวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถกอล์ฟไฟฟ้า รถสามล้อไฟฟ้า และรถสามล้อเครื่องยนต์เอนกประสงค์ เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ปรับแผนธุรกิจ รองรับกับสถานการณ์ในปัจจุบันด้วย “กลยุทธ์ 3C” (Company Customer CSR) เป็นมาตรการที่ครอบคลุมทุกมิติ ทั้งการให้ความช่วยเหลือลูกค้า การดูแลพนักงาน และการช่วยเหลือสังคมส่วนรวม”

●  “ในส่วนของบริษัทฯ (Company) เรามอบกรมธรรม์ประกันภัยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) ให้กับพนักงานจำนวน 320 คน เป็นระยะเวลา 1 ปี มูลค่าเบี้ยประกันรวม 256,000 บาท เพื่อความอุ่นใจและได้รับความคุ้มครองในยามวิกฤต นอกจากนั้น มีการตรวจวัดอุณหภูมิพนักงานทุกคนก่อนเข้าทำงาน จำกัดจำนวนและระยะห่างในการประชุม ปิดแอร์และเปิดประตู-หน้าต่าง ทุกบานเป็นเวลา 1 ชั่วโมง เพื่อถ่ายเทอากาศในช่วงเวลาพักเที่ยง พนักงานทุกคนต้องใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา และไม่ให้พนักงานออกไปรับประทานอาหารนอกบริษัทฯ เป็นต้น”

●  “ด้านลูกค้า (Customer) บริษัทมีมาตรการพักชำระค่าเช่าสินค้า ทั้งแบบเช่าซื้อ เช่าดำเนินงาน และเช่ารายเดือน เพื่อช่วยเหลือลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่ที่หน่วยงานบริหารจังหวัดนั้นๆ มีมาตรการปิดกิจการในสถานการณ์แพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่วนงานบริการหลังการขายและการขนสินค้านั้น เราใส่ใจ ดูแลและเข้มงวดการทำความสะอาด การฆ่าเชื้อของพนักงานผู้ให้บริการและสินค้าที่ส่งมอบในทุกขั้นตอน”

●  “สำหรับความช่วยเหลือสังคม (CSR) ในเบื้องต้นบริษัทฯ ได้ส่งมอบหน้ากากอนามัยจำนวนมากกว่า 5,000 ชิ้น ให้กับหน่วยงานภาครัฐในพื้นที่เสี่ยง เพื่อให้หน่วยงานในท้องถิ่นไปแจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ต่อไป”

●  สนใจข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด เชิญได้ที่ www.siamsev.com และ www.siamstc.com  ●