April 4, 2020
Motortrivia Team (10191 articles)

กรุงศรี ออโต้ เปิดตัวระบบพักชำระหนี้แบบจบในลิงค์เดียว

ประชาสัมพันธ์

●  กรุงศรี ออโต้ เปิดตัวระบบให้บริการลูกค้าบนเว็บไซท์ (On Web Request) เพื่อรองรับโครงกา “พัก…ผ่อน กับกรุงศรี ออโต้” อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 โดยสามารถยื่นคำร้องเพื่อขอพักชำระหนี้ผ่านเว็บไซท์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง จบภายในลิงค์เดียว

●  ผู้ที่ต้องการยื่นแบบคำร้องออนไลน์ผ่านระบบ สามารถเข้าไปยังเว็บไซท์ของกรุงศรี ออโต้ https://bit.ly/33Gb8s8 หรือสแกน QR Code ด้านบน เพื่อเข้าสู่หน้ายื่นคำร้องออนไลน์ได้โดยตรง

●  หลังกรอกข้อมูล จะได้รับ SMS ตอบกลับตามเบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนไว้ ภายใน 5 นาที เพื่อยืนยันการรับคำร้อง ผู้ที่เข้าเกณฑ์ของโครงการจะได้รับอนุมัติการพักชำระหนี้สูงสุด 6 เดือนสำหรับลูกค้าสินเชื่อรถยนต์ และสูงสุด 5 เดือนสำหรับลูกค้าสินเชื่อรถจักรยานยนต์ (ขึ้นอยู่กับการพิจารณา และตามเงื่อนไขของกรุงศรี ออโต้)

●  ผู้ที่ไม่เข้าเกณฑ์ของโครงการ จะได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่กรุงศรี ออโต้ เพื่อให้คำแนะนำต่อไป นอกจากนี้ ยังสามารถตรวจสอบสถานะการยื่นคำร้องได้ที่ LINE Official Account Krungsri Auto ด้วย

●  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ Krungsri Auto Call Center 02-740-7400 กด 3 หรือ กด 5 รวมถึงสาขากรุงศรี ออโต้ ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ตรวจสอบที่ตั้งสาขาได้ที่ www.krungsriauto.com หรือศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมเกี่ยวกับมาตรการช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 ได้ที่ www.krungsriauto.com  ●