April 20, 2020
Motortrivia Team (10167 articles)

Lamina ส่งมอบเฟซชิลด์ให้บุคลากรทางการแพทย์

ประชาสัมพันธ์

●  บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด นำโดยนางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ส่งมอบเฟซชิลด์คุณภาพสูงให้แก่บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการดูแลวิกฤตโควิด-19 รวมถึงผู้มีความต้องการใช้ในหน้าที่อื่นๆ แก่โรงพยาบาลราชวิถี, โรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุตินธโร อุทิศ, โรงพยาบาลพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี, โรงพยาบาลพาน จังหวัดเชียงราย, โรงพยาบาลทุ่งยางแดง จังหวัดปัตตานี, สำนักงานสรรพากรพื้นที่สาขาตลิ่งชัน และวัดวิวัฏฏะ จังหวัดเลย และนายชัยณรงค์ สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ ส่งมอบเฟซชิลด์คุณภาพสูงให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติการนอกสถานที่ โดยมีพันตำรวจเอกศรศักดิ์ ทองมี ผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลศาลาแดงและรองประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ, พันตำรวจเอกสมศักดิ์ มงคลคุณากร ผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลธรรมศาลา และพันตำรวจเอกวราวัชร์ ธรรมสโรช ผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลตลิ่งชัน เป็นผู้แทนรับมอบ

●  จากเดิมที่มีการผลิตเฟซชิลด์คุณภาพสูงจำนวนถึง 700 ชิ้น แต่ยังไม่เพียงพอต่อการใช้งาน ลามิน่าจึงมีความตั้งใจเดินหน้าการผลิตเฟซชิลด์เพิ่มเป็นทั้งหมด 1,000 ชิ้น เพื่อเตรียมส่งมอบให้แก่บุคลากรทางการแพทย์รวมไปถึงเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการดูแลวิกฤตโควิด-19 ในครั้งนี้ต่อไป

●  สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟิล์มกรองแสงลามิน่า ติดต่อ Hot Line 24 ชม. 02-422-2345 (นอกเวลาทำการเป็นระบบตอบรับอัตโนมัติ) หรือ E-mail : [email protected]  ●