April 4, 2020
Motortrivia Team (10167 articles)

Primus Autohaus ออกมาตรการรับมือ COViD-19

ประชาสัมพันธ์

●  ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ หนึ่งในตัวแทนจำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ ออกมาตรการป้องกันการระบาดของ COVID-19 ทั้งในส่วนของพนักงาน, โชว์รูม-ศูนย์บริการ และลูกค้า พร้อมบริการพิเศษ รับ-ส่ง รถทดลองขับ, รถซ่อม และฉีดพ่นฆ่าเชื้อฟรี

●  นายณัฐฏวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน และ นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ระบุว่า มาตรการในการปกป้องและป้องกันแบ่งออกเป็น 3 ส่วน คือ:

●  1. ด้านสถานที่ : เน้นความสะอาดด้วยการฉีดพ่นฆ่าเชื้อพื้นที่ในโชว์รูมและศูนย์บริการทุกตารางนิ้ว เป็นประจำทุกสัปดาห์ และจัดพื้นที่ฝนลักษณะ Social Distancing ในโชว์รูม, ที่นั่งลูกค้า รวมทั้งห้องทำงานและห้องอาหารพนักงาน

●  2. พนักงาน : มีการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ 2020 ให้พนักงานทุกคน, ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายพนักงานทุกคน ทุกวัน, แนะนำพนักงานให้ล้างมือด้วยเจล สบู่ เพื่อทำความสะอาดอยู่เสมอ, สั่งให้พนักงานทุกคนใส่หน้ากากอนามัยในขณะปฏิบัติงานตลอดเวลา, ให้พนักงานบางส่วนปฏิบัติงานที่บ้าน เริ่มตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป และห้ามพนักงานเดินทางไปต่างจังหวัด รวมถึงสถานที่เสี่ยงตามประกาศของภาครัฐ

●  3. ผู้ใช้บริการ : แบ่งเป็น 2 แบบ คือ (1) ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่ไพรม์มัสฯ มีจุดคัดกรองให้ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย บริเวณจุดต้อนรับ, จัดให้มีเจลทำความสะอาดตามจุดต่างๆ ทั่วโชว์รูม, รถทดลองขับ จัดให้มีการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรคเป็นประจำ และรถของลูกค้าที่นำมาเข้ารับบริการ จะมีบริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรคให้ฟรี (2) ลูกค้าที่ไม่สะดวกเดินทางมาที่ไพรม์มัสฯ การทดลองขับ หรือการซื้อรถใหม่ จะมีบริการนำรถทดลองขับไปส่งให้ลูกค้าที่บ้านหรือที่ทำงาน รวมทั้งบริการด้านสินเชื่อ และการส่งมอบรถ โดยจะจัดส่งไปยังสถานที่ที่ลูกค้าสะดวกตามความต้องการของลูกค้า ส่วนการนำรถเข้ามาใช้บริการ จะมีบริการรับ-ส่งรถจากที่บ้าน หรือที่ทำงาน เช่นเดียวกัน ติดต่อแจ้งความประสงค์ได้ที่ 02-095-5555

●  ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ ยังคงเปิดบริการตามปกติ โดยมีโปรโมชั่นพิเศษแบบเดียวกับงานมอเตอร์โชว์ ส่วนบริการหลังการขาย มีแคมเปญตรวจเช็คสภาพฟรี 70 รายการ พร้อมส่วนลดราคาอะไหล่ 20% ส่วนลดค่าแรง 15% เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง AMG รับฟรีเพิ่มอีก 2 ลิตร ระยะเวลาแคมเปญวันนี้ – 30 เมษายน 2563  ●