April 4, 2020
Motortrivia Team (10167 articles)

Subaru เปิดตัวชุดแต่ง Forester GT Edition ในไทย

เรื่อง : motortrivia

●  ทีซี ซูบารุ ประเทศไทย เปิดตัวชุดแต่ง GT Edition สำหรับ Subaru Forester โดยชุดแต่งรุ่นนี้นับเป็นรุ่นที่ 2 ของชุดแต่ง GT Edition ที่มอเตอร์ อิมเมจ ผลิตร่วมกับบริษัทวิศวกรรม Giken Co. Ltd และ มาซาฮิโกะ โคบายาชิ (Masahiko ‘Jack’ Kobayashi) หลังจากที่ผลิตชุดแต่ง GT Edition สำหรับ Subaru XV เป็นรุ่นแรก

●  ชุดแต่ง GT Edition สำหรับ Subaru Forester ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษสำหรับลูกค้าเอเชียโดยเฉพาะ ประกอบด้วย สเกิร์ทหน้า, สเกิร์ทข้างซ้าย/ขวา, สเกิร์ทหลัง, สปอยเลอร์หลังคา และล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว

●  ห้องโดยสารมีเบาะออกแบบโดยใช้แรงบันดาลใจมาจากห้องโดยสารของรถแกรนด์ ทัวร์เรอร์จากเยอรมนีและอังกฤษ ปิดท้ายด้วยจอทัชสกรีนใหม่ขนาด 8 นิ้ว พร้อมระบบกล้องรอบคัน 360° (Superview Around Recognition Three-sixty System)

●  ชุดแต่ง GT Edition สามารถติดตั้งกับ Subaru Forester 2.0i-S EyeSight ทุกสี ราคาจำหน่าย 100,000 บาท

●  Giken เป็นบริษัทวิศวกรรมที่ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ช่วงปี 1964 ถือครองสิทธิบัตรจำนวนมากในญี่ปุ่น, เกาหลีใต้ และสหรัฐอเมริกา ปัจจุบันเป็นหนึ่งในบริษัทออกแบบ, ผลิตวัสดุ, พัฒนาเทคโนโลยีระบบควบคุม และเป็นซัพพลายเออร์ระดับโลกในด้านชิ้นส่วนอากาศยาน และชิ้นส่วนรถยนต์ให้ซูบารุ และแบรนด์รถยนต์ในญี่ปุ่นหลายราย

●  สำหรับ มร. โคบายาชิ เป็นอดีตหัวหน้าทีมออกแบบ Global Advanced Design Studio ของซูบารุ คอร์ปอเรชั่น และรับผิดชอบงานออกแบบภายนอกของรถยนต์ซูบารุมากกว่า 12 รุ่น รวมถึงตัวแข่งแรลลี่ Subaru WRX STI ด้วย

●  มร. โคบายาชิ เริ่มต้นในฐานะนักออกแบบแฟชั่นในโตเกียว ก่อนจะสำเร็จการศึกษาด้านการออกแบบคมนาคมในภายหลัง ตลอดระยะเวลา 25 ปีเขาเป็นที่รู้จักในนาม ‘hit maker’ จากการออกแบบรถที่ได้รับความสำเร็จมากมาย เช่น Subaru Outback, Legacy, Impreza หลายรุ่น, WRX รุ่นปัจจุบัน, WRX STI, Levorg และ XV รุ่นแรก

●  คุณตวัน คำฤทธิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ทีซี ซูบารุ ประเทศไทย มีความภูมิใจที่ได้นำชุดแต่ง จีที เอดิชั่น สำหรับ นิว ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ อายไซต์ มาสู่กลุ่มลูกค้าในประเทศไทย ชุดแต่งนี้ถูกสร้างขึ้นเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่มีความแตกต่าง ไม่เหมือนใคร และมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง คงไว้ซึ่งความปลอดภัยและความเอนกประสงค์ที่มีเฉพาะในรถยนต์ซูบารุเท่านั้น นี่เป็นเพียงแค่หนึ่งในตัวอย่างที่เรานำเสนอทางเลือกใหม่ๆ ให้กลุ่มผู้บริโภค และเรายังมุ่งมั่นสร้างแรงบันดาลใจให้ตลาด และผลักดันผลิตภัณฑ์ของเราให้มีความตื่นเต้น มีชีวิตชีวาอย่างต่อเนื่องในช่วงปีนี้ครับ”

●  สนใจข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-725-1888 หรือ www.subaru.asia/th  ●


2020 Subaru Forester GT Edition