April 7, 2020
Motortrivia Team (10069 articles)

Suzuki เชิญลูกค้าเข้ารับบริการทำความสะอาดฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

ประชาสัมพันธ์

●  ซูซูกิ ประเทศไทย และดีลเลอร์ ประกาศให้ลูกค้าสามารถนำรถเข้ารับบริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของ COVID-19 ได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 พฤษภาคม 2563

●  ซูซูกิระบุว่า ขั้นตอนในการปฎิบัตงานและบริการลูกค้านั้น เมื่อลูกค้าเข้ารับบริการจะมีจุดเจ้าหน้าที่ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย และจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือก่อนเข้าพื้นที่โชว์รูม รวมไปถึงการรักษาความสะอาดโดยการเช็ดทำความสะอาดพื้นที่ภายในศูนย์บริการด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ และจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ตามพื้นที่ต่างๆ บริเวณเคาน์เตอร์ จะมีการเว้นระยะห่างระหว่างเจ้าหน้าที่ที่กำลังให้การบริการกับลูกค้า

●  โซนรับรองลูกค้า จะมีการเช็ดทำความสะอาดด้วยสเปรย์น้ำผสมยาฆ่าเชื้อทุกครั้งหลังจากลูกค้าเข้าใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นบริเวณโต๊ะ เก้าอี้ พื้น และอุปกรณ์ต่างๆ รวมถึงฉีดพ่นสเปรย์น้ำผสมยาฆ่าเชื้อภายหลังเวลาปฏิบัติงานอย่างสม่ำเสมอ

●  สำหรับมาตรการงานบริการภายหลังการซ่อมรถยนต์ จะมีการพ่นสเปรย์น้ำยาฆ่าเชื้อภายในห้องโดยสารทุกจุดสัมผัสก่อนการส่งมอบรถ รวมไปถึงการทำความสะอาดรถที่จัดแสดงบนโชว์รูม รถสำหรับขับทดสอบ รถใหม่ที่เตรียมการส่งมอบ โดยใช้น้ำยาฆ่าเชื้อที่ได้การรับรองมาตรฐาน และไม่ส่งผลกระทบกับอุปกรณ์ภายในตัวรถ ผู้ขับ และผู้โดยสาร

●  ตรวจสอบรายชื่อศูนย์บริการและนัดหมายเข้ารับบริการล่วงหน้าได้ที่ www.suzuki.co.th หรือ Call Center 1800-600-900 หรือ 1401-600-900  ●