April 6, 2020
Motortrivia Team (10196 articles)

2020 Toyota C-HR by Karl Lagerfeld เปิดจองแล้ววันนี้

เรื่อง : motortrivia

●  โตโยต้า ประเทศไทย และ Karl Lagerfeld เปิดจองรถรุ่นพิเศษ Toyota C-HR by Karl Lagerfeld ผลิตจำกัดจำนวน พร้อมเปิดจองอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2563 ราคาจำหน่าย 1,219,000 บาท

●  Toyota C-HR by Karl Lagerfeld จะมีให้เฉพาะรุ่นย่อย HV Hi ตัวรถตกแต่งเพิ่มเติมด้วย สปอยเลอร์กันชนหน้าสีขาวมุก, ชุดแต่งกันชนหน้าสีดำ, ไฟตัดหมอกหน้าแบบ LED, หลังคาขาวมุก, ชุดแต่งหลังคาสีดำ, กระจกมองข้างขาวมุก, ชุดสเกิร์ทข้างสีขาวมุก, สปอยเลอร์กันชนหลังสีขาวมุก, ชุดตกแต่งกันชนหลังสีดำ, ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้วสีดำเงา, สติ๊กเกอร์ตกแต่งข้างรถเป็นตราสัญลักณ์ Karl Lagerfeld สีขาวมุก และตราสัญลักษณ์ Karl Lagerfeld ท้ายรถ

●  ห้องโดยสารตกแต่งด้วยสีทูโทน พร้อมตราสัญลักษณ์ Karl Lagerfeld, เบาะหนังสีทูโทนเกรดพรีเมียม พร้อมตราสัญลักษณ์ Karl Lagerfeld และสคัฟเพลท C-HR by Karl Lagerfeld

●  พิเศษ ฟรี แพคเกจ C-HR by Karl Lagerfeld Limited Edition Set ออกแบบเป็นพิเศษโดยทีมงานของ Karl Lagerfeld มูลค่ากว่า 50,000 บาท ประกอบด้วย กระเป๋าเดินทาง, กระเป๋าถือ, หมวก และพวงกุญแจ

●  ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.toyota.co.th/c-hr และจองสิทธิ์ผ่านแอพพลิเคชัน Toyota Privilege More ได้ตั้งแต่วันนี้ครับ

●  Mr. Pier Paolo Righi ประธานกรรมการบริหารแบรนด์ Karl Lagerfeld กล่าวว่า “นี่คือความร่วมมือครั้งสำคัญของ 2 ทีมงานด้านการออกแบบที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และศักยภาพ ดีไซน์ของ Toyota C-HR สามารถเข้ากับตัวตนของ Karl ได้อย่างน่าทึ่ง สีขาว/ดำถูกถ่ายทอดลงไปในตัวรถได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งเราเรียกว่า การออกแบบสไตล์ปารีส (Parisian Rock Chic) ที่มีมากกว่าความสวย แต่เต็มไปด้วยความหมายที่เล่าถึงจิตวิญญาณของ ที่สุดของยนตรกรรมแห่งปัจจุบันที่สะท้อนถึงอนาคต (Embracing the present, Invention the future)”

●  นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “Toyota C-HR คือยนตรกรรมซับคอมแพคเอสยูวีที่สมบูรณ์แบบที่สุดในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านดีไซน์ที่โดดเด่น มีเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใคร รวมไปถึงสมรรถนะในการขับที่เหนือระดับ จากทีมงานโตโยต้าและ Karl Lagerfeld ผู้ที่มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในศาสตร์ด้านยนตรกรรมและแฟชั่นที่ร่วมสร้างสรรค์ผลงานชิ้นสำคัญให้เป็น Limited Edition ผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่นและยนตรกรรมชั้นนำ ต้องไม่พลาดเป็นเจ้าของ Toyota C-HR by Karl Lagerfeld คันนี้”

 “ปัจจุบันลูกค้ากลุ่ม SUV มีความต้องการรถยนต์ที่มีความโดดเด่น แฟชั่น และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ให้ความมั่นใจในการขับ และการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ โตโยต้าจึงให้ความสนใจในการพัฒนารถยนต์ในกลุ่ม SUV ให้มีสไตล์ที่สะท้อนภาพลักษณ์ บุคลิกของผู้ขับขี่ได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะ Toyota C-HR ที่ได้รับการออกแบบให้มีดีไซน์โดดเด่น ทันสมัย มีเอกลักษณ์ที่ชัดเจน พร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ระบบความปลอดภัยและสมรรถนะการขับขี่ที่มั่นใจ ซึ่งสามารถสะท้อนความเป็นผู้นำทั้งด้านดีไซน์และเทคโนโลยีได้เป็นอย่างดี จึงเป็นที่มาของการ จับมือกับแบรนด์แฟชั่นระดับโลกที่มีแนวคิดในการนำเสนอผลงานเหมือนกันอย่าง Karl Lagerfeld ที่มีความกล้าในการสร้างสรรค์เทรนด์ใหม่ๆ เสมอ”  ●

2020 Toyota C-HR by Karl Lagerfeld