May 18, 2020
Motortrivia Team (10167 articles)

Benz Star Flag Thank You Hour ตรวจเช็ครถฟรีถึงบ้าน

ประชาสัมพันธ์

●  Benz Star Flag หนึ่งในตัวแทนจำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ จัดแคมเปญ Benz Star Flag Thank You Hour บริการตรวจเช็ครถฟรีถึงบ้าน ส่ง Service Advisor และหัวหน้างานช่างที่จะช่วยตรวจเช็ครถเบื้องต้น พร้อมให้คำแนะนำฟรี (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2563

●  นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด กล่าวว่า “ในภาวะการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทุกคนต้องกักตัวอยู่บ้าน ต้องจอดรถยนต์ทิ้งไว้เฉยๆ เราจึงขอส่งมอบบริการหลังการขายที่จะอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าผ่านแคมเปญ Benz Star Flag Thank You Hour โดยมีทีมหัวหน้าช่าง และ Service Advisor ช่วยตรวจเช็ครถเบื้องต้น พร้อมให้คำแนะนำฟรี หากพบว่ารถมีปัญหาที่สามารถแก้ไขได้เลยโดยทีมช่าง หรือหากรถที่พบปัญหาต้องใช้เวลาในการดูแล ทีมช่างจะแนะนำให้นำเข้าศูนย์ พร้อมมีบริการรับ-ส่งรถซ่อมเข้าศูนย์บริการครับ”

●  “นอกจากนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณและให้กำลังใจแก่ฮีโร่ชุดขาว ที่ต้องเสียสละทุ่มเทฝ่าวิกฤติโควิด-19 เรายังพร้อมอำนวยความสะดวก และมอบสิทธิพิเศษในการดูแลรถของบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ฟรี ทั้งค่าแรงสำหรับการเช็คระยะและเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และบริการรับ-ส่ง ฟรีถึงหน้าบ้าน หรือโรงพยาบาลครับ”

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทั่วไป และข้อกำหนดในการรับบริการ

  • ติดต่อจองคิวรับบริการล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วันทำการ
  • ตรวจเช็คฟรีถึงบ้าน โดยทีมหัวหน้าช่าง และ Service Advisor ในกรณีรถมีปัญหาที่สามารถแก้ไขได้เลย หรือรถที่พบปัญหาต้องใช้เวลาในการดูแล ทีมช่างจะแนะนำให้เข้าศูนย์ฯ พร้อมมีบริการรับ-ส่งรถซ่อมเข้าศูนย์บริการ
  • ฟรี รถทดแทนใช้ระหว่างซ่อม (รุ่นรถเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) สำหรับลูกค้าที่มีมูลค่าการซ่อมสีและตัวถังรถ รวมทั้งค่าแรงมากกว่า 50,000 บาทขึ้นไป และมีระยะเวลาการซ่อมเกิน 1 วัน ผ่อนค่าซ่อม 0% นาน 6 เดือน สำหรับลูกค้าที่ไม่มีประกัน
  • ฟรี รถทดแทนใช้ระหว่างซ่อม (รุ่นรถเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) สำหรับลูกค้าที่นำรถเข้ามาตรวจเช็คที่ศูนย์บริการ และมีระยะเวลาการซ่อมเกิน 1 วัน พร้อมโปรแกรมผ่อนค่าซ่อม 0% นาน 6 เดือน

สิทธิพิเศษสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ และข้อกำหนดในการเข้ารับบริการ

  • ติดต่อจองคิวเข้ารับบริการล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วันทำการ
  • บุคลากรทางการแพทย์ที่ใช้รถ Mercedes-Benz สามารถนำรถเข้าศูนย์บริการสตาร์แฟลกได้ พร้อมรับสิทธิ์ ฟรี ค่าแรงเช็คระยะและเปลี่ยนถ่ายนำมันเครื่อง
  • การนำรถเข้ามาเพื่อรับสิทธิ จะต้องมีใบประกอบวิชาชีพเป็นหลักฐานในการรับสิทธิ เพื่อยืนยันว่าเป็นบุคลากรทางการแพทย์ (ชื่อรถไม่จำเป็นต้องตรงกับใบประกอบวิชาชีพ ในกรณีที่ไม่ได้ใช้ชื่อตัวท่านเองในการซื้อรถ)
  • บริการรับ-ส่งรถที่ซ่อมเข้าศูนย์ฯ ฟรีถึงหน้าบ้าน หรือโรงพยาบาล

●  สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-248-6699 ต่อ 2 ตามวันและเวลาทำการ หรือ www.starflag.mercedes-benz.co.th   ●