May 22, 2020
Motortrivia Team (10167 articles)

CUB House เปิดตัว Monkey Custom และแพคเกจชุดแต่งใหม่

ประชาสัมพันธ์

●  CUB House – The First Moto Lifestyle Café and Showroom by Honda คาเฟ่รูปแบบใหม่ภายใต้แบรนด์ฮอนด้า เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ประกอบด้วย Honda Monkey Custom : The Immortal Black Edition ตกแต่งในสไตล์ย้อนยุค และชุดแต่งคอลเลคชั่นใหม่ Deep in Custom สำหรับ Honda Monkey และ Honda C125

Monkey Custom Immortal Black Edition

●  Monkey Custom Immortal Black Edition ตกแต่งพิเศษโดยมากับโทนสีดำตลอดคัน ถังน้ำมันสีดำเงาพร้อมตราสัญลักษณ์ Monkey ตัดเส้นขอบถังด้วยคู่สีแดง/เงิน ออกแบบเป็นพิเศษเฉพาะรุ่น ให้ภาพลักษณ์ในแบบย้อนยุคกลับไปยังต้นทศวรรษ 80s อ้างอิงถึงรูปแบบของ Black Monkey Z50J ในปี 1981

●  Monkey Custom Immortal Black Edition พร้อมจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่โชว์รูม CUB House ทุกสาขาทั่วประเทศ ราคาแนะนำ 105,900 บาท

ชุดแต่ง Deep in Custom

●  ชุดแต่งคอลเลคชั่นใหม่ Deep in Custom ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับ Honda Monkey และ Honda C125 โดยจะมีอุปกรณ์ตกแต่งให้ทั้งในส่วน Performance Parts และ Styling Parts ออกแบบโดยความร่วมมือระหว่างฮอนด้า และ G-Craft, Kitaco และ Bikers ซึ่งเป็น 3 แบรนด์ดังที่ร่วมกันสร้างสรรค์ไอเทมใหม่สำหรับ H2C for CUB House

●  เบื้องต้น ชุดแต่งในกลุ่ม Performance Parts มีอาทิ ท่อแต่งแบบใหม่, ก้านเบรค/คลัทช์แบบปรับระดับได้, เบาะแต่งที่เพิ่มความสะดวกในการขี่ ส่วนชุดแต่งในกลุ่ม Styling Parts จะมีชุดแต่งที่ช่วยเพิ่มสีสันให้รถแต่ละคันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่เหมือนใคร

●  ชุดแต่งคอลเลคชั่นใหม่ Deep In Custom มีจำหน่ายแล้วที่คับเฮ้าส์ทุกสาขาทั่วประเทศ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามไอเดียในการตกแต่ง หรือขอรับคำแนะนำได้ที่แฟนเพจ fb.com/cubhousebyhonda หรือเข้าไปชมสินค้าอื่นๆ ของฮอนด้าได้ที่เว็บไซต์ www.aphonda.co.th/cubhouse   ●


CUB House : Monkey Custom Immortal Black and Deep in Custom