May 31, 2020
Motortrivia Team (10167 articles)

Isuzu ประกาศให้บริการพิเศษในช่วงวิกฤติ COVID-19

ประชาสัมพันธ์

●  กลุ่มตรีเพชร โดย นางปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ประกาศแนวทางการให้บริการหลังการขายพิเศษในช่วง COVID-19 สำหรับลูกค้าที่ใช้รถอีซูซุทุกประเภท ประกอบด้วย:

●  จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 รัฐบาลได้ออกมาตรการต่างๆ เพื่อควบคุมสถานการณ์อย่างเข้มงวด โดยขอความร่วมมือจากประชาชนและบริษัทต่างๆ ให้หยุดกิจกรรมและการเดินทางที่เสี่ยงต่อการแพร่กระจายของโรค ซึ่งอาจส่งผลให้รถของลูกค้าอีซูซุที่หมดระยะรับประกันในช่วงเวลาดังกล่าว ไม่สามารถนำรถเข้าศูนย์บริการได้

●  อีซูซุจึงขยายระยะเวลาการรับประกันเพิ่มอีก 3 เดือน (ไม่รวมการขยายระยะทาง) สำหรับรถอีซูซุทุกประเภทที่หมดระยะเวลาการรับประกันในช่วงวันที่ 15 มีนาคม 2563 ถึง 31 พฤษภาคม 2563 (ไม่รวมถึงกรณีของรถที่มีเลขระยะทางเกินกว่าเงื่อนไขการรับประกันเดิม)

●  เสริมด้วยแคมเปญพิเศษ “อีซูซุ เคียงคู่สู้วิกฤติ” ช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายด้วยบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องพร้อมบริการตรวจเช็คราคาพิเศษ เริ่มต้น 880 บาท อะไหล่แท้ตรีเพชรสำหรับรถอีซูซุโดยเฉพาะ ประกันคุณภาพ 6 เดือน หรือ 10,000 กม. (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งจะถึงก่อน) และส่วนลด 15% สำหรับอะไหล่กลุ่มช่วงล่าง, ผ้าเบรค และชุดคลัตช์ สำหรับ Isuzu D-MAX และรถอเนกประสงค์ทุกรุ่น

●  ปิดท้ายด้วยส่วนลด 15% สำหรับซีลล้อ, ลูกปืนล้อ และแอร์ดรายเออร์ สำหรับรถบรรทุกอีซูซุขนาด 2 ตันขึ้นไป สามารถผ่อนชำระค่าใช้จ่ายได้ 0% นานสูงสุด 9 เดือน ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 สิงหาคม 2563

●  นอกจากนี้ อีซูซุยังคงใช้มาตรการป้องกันในการใช้บริการที่ศูนย์บริการมาตรฐานอีซูซุ เช่น การเว้นระยะห่างของพื้นที่พักคอยลูกค้า, การเช็ดทำความสะอาดในจุดที่มีการสัมผัสปริมาณมาก ทั้งในโชว์รูมและศูนย์บริการ ด้วยน้ำยาทำความสะอาด, พนักงานที่ใกล้ชิดลูกค้าต้องสวมหน้ากากอนามัย และบริการฆ่าเชื้อในห้องโดยสาร เป็นต้น

●  สนใจนัดหมายล่วงหน้าก่อนเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการอีซูซุทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ 02-118-0777 หรือ www.isuzu-tis.com หรือ LINE: @isuzuthai   ●