May 17, 2020
Motortrivia Team (10069 articles)

Porsche AAS จัดมาตรการรับมือและป้องกัน COVID-19

ประชาสัมพันธ์

●  บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด (AAS) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้ เดียวในประเทศไทย ได้ติดตามและเฝ้าระวังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ COVID-19 อย่างใกล้ชิด โดยจัดมาตรการการรักษาความสะอาดและสุขอนามัยทุกส่วนงาน เพื่อรับมือและป้องกันโรค พร้อมสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าและผู้มาใช้บริการที่ศูนย์บริการและโชว์รูมปอร์เช่ทุกสาขา ตามนโยบาย เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking after YOU and your CAR)

●  เอเอเอสฯ จัดมาตรการหลัก อาทิ ยกระดับการทำความสะอาด โชว์รูมและศูนย์บริการ ปอร์เช่ ทุกสาขา ด้วยการใช้น้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสที่ผลิตจากธรรมชาติปลอดภัยต่อบุคคลและสิ่งแวดล้อม โดยมีเจ้าหน้าที่เช็ดทำความสะอาด ทุกจุดสัมผัสอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทั่วบริเวณโดยรอบและเพิ่มจุดบริการแอลกอฮอล์ล้างมือ ในบริเวณที่ลูกค้ามาใช้บริการ

●  ในส่วนงานบริการลูกค้า เอเอเอสฯ ยังได้เพิ่มการรักษาสุขอนามัยของเจ้าหน้าที่ แผนกลูกค้าสัมพันธ์ที่ต้องติดต่อ และคอยต้อนรับลูกค้า ได้แก่ การตรวจวัดอุณหภูมิ พร้อมสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา ทำความสะอาดมือด้วย แอลกอฮอล์ล้างมือและสวมถุงมือขณะปฏิบัติงานที่ต้องสัมผัสกับรถของลูกค้า

●  นอกจากนี้รถยนต์ปอร์เช่ที่เข้ารับบริการตรวจเช็คและซ่อมแซมกับฝ่ายเซอร์วิส และรถยนต์ใหม่ที่พร้อมส่งมอบให้ แก่ลูกค้า จะถูกทำความสะอาดอย่างพิถีพิถันด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ระดับพรีเมียม และน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัส ที่ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ทำปฏิกิริยากับวัสดุภายในรถยนต์ เพื่อรับรองความสะอาดและปลอดภัยยิ่งขึ้น สร้างความมั่นใจในการใช้รถสำหรับลูกค้าเอเอเอสฯ ทุกท่านในช่วงนี้

●  สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับปอร์เช่ได้ที่ Porsche Centre Bangkok โทร. 02-522-6655, Porsche Centre Pattanakarn โทร. 02-369-1111, Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911 หรือ Porsche Studio Bangkok ICONSIAM ชั้น 1 โทร 02-288-0911   ●