May 17, 2020
Motortrivia Team (10191 articles)

Royal Enfield ขยายเวลารับประกัน 3 เดือนในช่วง COVID-19

ประชาสัมพันธ์

●  รอยัล เอนฟิลด์ ประเทศไทย ประกาศขยายการรับประกัน 3 เดือน ให้ลูกค้าที่เป็นเจ้าของมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิดล์ ทุกรุ่น ที่การรับประกันหมดอายุในช่วงระหว่างเดือนมีนาคม – เดือนพฤษภาคม 2563 เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในช่วงสถานการณ์โควิด-19 พร้อมทั้งจะประเมินสถานการณ์การประกาศของรัฐบาลอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับนโยบายของการปิดกิจการชั่วคราวของธุรกิจบางประเภท ซึ่งหากมีการขยายระยะเวลาของการปิดกิจการดังกล่าว รอยัล เอนฟิลด์จะพิจารณาขยายช่วงระยะเวลาการรับประกันต่อไป

●  นายวิมัล ซุมบ์ลี หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก รอยัล เอนฟิลด์ กล่าวว่า “เราเข้าใจถึงสถานการณ์โรคระบาดที่กำลังเกิดขึ้นทั่วโลก หลายๆ ประเทศกำลังมีมาตรการเพื่อป้องกันโรคดังกล่าว และรอยัล เอนฟิลด์เองก็กำลังติดตามสถานการณ์ในครั้งนี้อย่างใกล้ชิด และเราได้มีกระบวนการที่จะรับมือเพื่อให้คู่ค้าและลูกค้าของเราได้รับผลประโยชน์สูงสุดในสภาวะที่คาดเดายากเช่นนี้ เราให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง เราจึงได้มอบความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าด้วยการขยายเวลาการรับประกันให้กับลูกค้าที่ประกันหมดลงในเดือนมีนาคม-เดือนพฤษภาคม 2563 และเมื่อสถานการณ์คืนสู่สภาวะปกติแล้ว เราจะแจ้งให้ทราบถึงรายละเอียดดังกล่าวอีกครั้ง”

●  ทั้งนี้ สำหรับรายละเอียดอื่นๆ รอยัล เอนฟิลด์ จะมีการประกาศอีกครั้งหลังสถานการณ์กลับสู่สภาวะปกติ

●  สนใจข้อมูลเพิ่มเติม เชิญได้ที่ รอยัล เอนฟิลด์ คอนแทค เซ็นเตอร์ เซอร์วิส โทร. 1800-012-720 เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง, LINE Official Account : RoyalEnfieldTH, เฟซบุ๊ค : facebook.com/royalenfield, เว็บไซท์ www.royalenfield.com หรือทวิตเตอร์ @royalenfield และอินสตาแกรม @royalenfieldth   ●