June 1, 2020
Motortrivia Team (10196 articles)

Star Flag จัดโปรฯ และเตรียมเปิด AMG Service Center

ประชาสัมพันธ์

●  บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี อย่างเป็นทางการ ส่งท้ายไตรมาส 2 ด้วยโปรโมชั่นใหม่ และเตรียมเปิด AMG Service Center ปลายเดือนมิถุนายน 2563

●  นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด กล่าวว่า “ตลอดเวลาที่ผ่านมา เบนซ์สตาร์แฟลก มีความรู้สึกยินดีและภาคภูมิใจที่ได้บริการลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงลูกค้ายังให้การตอบรับทุกๆแคมเปญ และเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า ช่วงไตรมาส 2 เผยกลยุทธ์เด็ด ส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษ ด้วยข้อเสนอสุดร้อนแรง แก่ลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจใน เบนซ์สตาร์แฟลก ด้วยแคมเปญพิเศษ ลูกค้าที่ซื้อรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่สตาร์แฟลก รับดอกเบี้ย 0% นาน 6 ปี หรือ ผ่อนดาวน์ 0 % นานสูงสุด 10 เดือน สำหรับรถทุกรุ่นในโชว์รูม และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย”

●  นอกจากนี้ เจ้าของรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ และ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอเอ็มจี ที่นำรถเข้ามาใช้บริการในส่วนบริการหลังการขาย ระหว่างซ่อมจะมีรถให้ใช้ฟรีทุกกรณี ไม่ว่าจะนำรถเข้าซ่อมสีและตัวถัง, เช็คระยะ, เปลี่ยนถ่ายนำมันเครื่อง, ซ่อมรถ, ยางแตก หรือแม้แต่ลูกค้าที่ซื้อเมอร์เซเดส-เบนซ์ จากที่ไหน ก็สามารถนำรถมาใช้บริการที่เบนซ์สตาร์แฟลกได้ บริการพิเศษภายใต้แคมเปญ “เบนซ์สตาร์แฟลก ใจดีทำอะไรก็มีรถทดแทน” เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2563

●  และปลายเดือนมิถุนายน 2563 นี้ จะมีการเปิดตัว AMG Service Center บนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร พร้อมช่างเฉพาะทางของ AMG Certified ตัวโชว์รูมมีมูลค่ากว่า 800 ล้านบาท มีศูนย์บริการหลังการขาย, ศูนย์ซ่อมสี และตัวถัง เฉพาะส่วนของศูนย์บริการมีพื้นที่ใช้สอยกว่า 12,000 ตารางเมตร ออกแบบโดยทีมวิศวกรจากประเทศเยอรมัน

●  ด้านงานบริการจะมีอุปกรณ์ เครื่องจักร ที่สามารถรองรับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้ทุกรุ่น อาทิเช่น ลิฟท์ยกรถสำหรับ Mercerdes-AMG ซึ่งมีลักษณะพิเศษอยู่ที่ความสูงจากพื้นถึงแป้นยกที่มีเพียง 100 มิลลิเมตร แขนลิฟท์ออกแบบมาเป็นพิเศษ สามารถลอดผ่านรถที่โหลดเตี้ยได้เพื่อปฏิบัติงานซ่อมบำรุง

●  ในส่วนงานซ่อมสีและตัวถัง จะมีเครื่องดึงและตัดต่อตัวถังสำหรับงานซ่อมหนักเป็นตัวแรกของศูนย์บริการรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ในประเทศไทย ที่สามารถวัดค่าความเสียหายจากอุบัติเหตุหนักด้วยระบบดิจิทัล เพื่อการซ่อมที่ละเอียดและแม่นยำซึ่งไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยสายตา รวมถึงห้องอบสีระบบไฟฟ้าอินฟราเรดที่ให้กำลังความร้อนต่อพื้นที่สูง ช่วยให้สีสามารถผ่านเข้าไปในเนื้อวัสดุได้ลึก ทำให้สีแห้งเร็วขึ้น

●  ปัจจุบัน เบนซ์สตาร์แฟลก มีขีดความสามารถในการให้บริการรถยนต์ได้มากกว่า 100 คันต่อวัน

●  สนใจข้อมูลเพิ่มเติม เชิญได้ที่โชว์รูม เบนซ์สตาร์แฟลก ถนนวิภาวดีรังสิต จันทร์ – เสาร์ เวลา 08.00 – 20.00 น. วันอาทิตย์ เวลา 08.30 – 17.00 น. ฝ่ายขาย โทร. 02-248-6699 หรือ Line: @benzstarflag, Facebook : Benz Star Flag, Instagram @BenzStarFlag   ●