June 9, 2020
Motortrivia Team (10170 articles)

BIG Motor Sale 2020 ประกาศ เปลี่ยนนิยามการจัดงาน

ประชาสัมพันธ์

●  ข้อมูลการจัดงาน BIG Motor Sale 2020 (ฉบับที่ 2) : เนื่องด้วยในขณะนี้ สถานการณ์ไวรัส COVID-19 มีแนวโน้มที่ดีขึ้น มาตรการจากรัฐบาลและศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. เพื่อการดูแลประชาชนในช่วงวิกฤตมีความผ่อนคลายมากขึ้น

●  คณะกรรมการจัดงาน BIG Motor Sale 2020 ยังคงยืนยันการจัดงานภายใต้การดูแลระมัดระวังด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยของเจ้าหน้าที่ และผู้เกี่ยวข้องในการปฏิบัติงานด้านต่างๆ ตลอดจนประชาชนที่ได้ให้ความสนใจเดินทางเข้าชมงาน และสื่อมวลชนที่จะร่วมรายงานข่าวคราวความเคลื่อนไหวของผู้ประกอบการในงานด้วยความเข้มข้นเคร่งครัด พร้อมกับการปรับเปลี่ยนนิยามของงาน Big Motor Sale ให้เป็นงาน “มหกรรมยานยนต์ เพื่อขายวิถีใหม่” โดยบริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด

●  ทั้งนี้ กำหนดการจัดงานจะมีขึ้นระหว่างวันศุกร์ที่ 21 – วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม 2563 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพมหานคร โดยผู้ผลิต/จำหน่ายรถยนต์ที่ตอบรับพร้อมเข้าร่วมงานจะมี 22 แบรนด์, แบรนด์รถยนต์ 9 แบรนด์, แบรนด์มอเตอร์ไซค์ 12 แบรนด์, ผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองและรถนำเข้า 13 บริษัท รวมถึงผู้จำหน่ายอุปกรณ์/ผลิตภัณฑ์เพื่อยานยนต์

●  ตัวงานใช้พื้นที่ 6 ฮอลล์ มากกว่า 40,000 ตารางเมตร ภายใต้การดูแลบริหารจัดการของ N.C.C.Image ในเครือ NCC Group เจ้าของและผู้บริหารศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมการสนับสนุนจาก ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค สถานที่จัดงาน ด้วยมาตรการป้องกันและดูแลผู้ร่วมแสดงงานที่ให้ความมั่นใจอย่างเต็มที่

●  บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงสำหรับผู้ประกอบการ ประชาชนผู้สนใจเข้าชมงาน และสื่อมวลชนทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุนการจัดงานมหกรรมยานยนต์ เพื่อขายวิถีใหม่ มา ณ ที่นี้

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ facebook.com/bigmotorsale.yanyont