June 9, 2020
Motortrivia Team (10076 articles)

BKK Auto Salon 2020 ประกาศเลื่อนวันจัดงาน

ประชาสัมพันธ์

●  เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา (โควิด-19) ซึ่งปัจจุบันยังพบจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทั่วโลก และส่งผลกระทบต่อทุกภาคส่วน

●  คณะผู้จัดงาน แบงค็อก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน มหกรรมแสดงและจำหน่ายยนตรกรรมพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งรถที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน (ASEAN’s Biggest Modified Automotive Show and Sale) ซึ่งเป็นความร่วมมือจัดขึ้นระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น ได้ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และคำนึงถึงมาตรการล่าสุดจาก สำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย ซึ่งประกาศเรื่อง ห้ามอากาศยานทำการบินเข้าสู่ประเทศไทยเป็นการชั่วคราว (ฉบับที่ 5) โดยมีการเพิ่มเติม คือ ห้ามอากาศยานขนส่งคนโดยสารทำการบินเข้ามายังประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน สิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2563

●  คณะผู้จัดงานฯ ได้ตระหนักถึงการประสานงานระหว่างประเทศไทยกับประเทศญี่ปุ่น ทั้งการนำยนตรกรรมจากต่างประเทศมาจัดแสดง ความปลอดภัยต่อผู้ประกอบการที่สนับสนุน ผู้ร่วมออกงานแสดงสินค้า ผู้เข้าร่วมงาน ทั้งประเทศไทยและชาวต่างประเทศ จึงพิจารณาเลื่อนการจัดงาน แบงค็อก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2020 ครั้งที่ 8 ที่จะกำหนดจัดระหว่างวันที่ 24 – 28 มิถุนายน 2563 ออกไปก่อน

●  อย่างไรก็ตาม คณะผู้จัดงานมิได้นิ่งนอนใจต่อการยกเลิกการจัดงานครั้งนี้แต่อย่างไร คณะผู้จัดงานฯ ได้เร่งดำเนินการพัฒนาธุรกิจและกิจกรรมที่สามารถเข้าถึงพฤติกรรมของผู้บริโภครวมถึงวิถีใหม่ (New Normal) ซึ่งจะแจ้งรายละเอียดต่อไปในอนาคต

●  ทั้งนี้ คณะผู้จัดงานใคร่ขอขอบคุณผู้ที่ให้การสนับสนุนทุกฝ่าย โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเมื่อสถานการณ์กลับสู่สภาวะปกติ เรายังจะได้รับการสนับสนุนที่ดีจากท่าน จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและขออภัยมา ณ ที่นี้   ●

ขอแสดงความนับถือ
คณะผู้จัดงาน