June 17, 2020
Motortrivia Team (10076 articles)

อินช์เคป ประเทศไทย เปิดบริการ JLR Classic อย่างเป็นทางการ

motortrivia

●  บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายจากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการ ประกาศเปิดบริการ “จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ คลาสสิค” (Jaguar Land Rover Classic) พร้อมให้บริการรถจากัวร์ และแลนด์โรเวอร์รุ่นคลาสสิคในประเทศไทย

●  Jaguar Land Rover Classic นับเป็นศูนย์บริการรถยนต์คลาสสิคแท้อย่างเป็นทางการแห่งแรก ให้บริการโดยผู้เชี่ยวชาญในการฟื้นฟูซ่อมแซมรถรุ่นคลาสสิคให้กลับมามีสภาพเหมือนใหม่อีกครั้ง และยังเป็นศูนย์กลางในการซื้อ-ขาย-แลก-เปลี่ยน จากัวร์และแลนด์โรเวอร์รุ่นคลาสสิคด้วย

●  นายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ด้วยประวัติอันยาวนานของแบรนด์รถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ ได้สร้างรถยนต์คลาสสิกหลากหลายรุ่น เป็นที่นิยมในหมู่นักสะสมและกลุ่มผู้ชื่นชมรถยนต์คลาสสิก เราจึงเปิดศูนย์บริการนี้มีจุดมุ่งหมายที่จะมอบบริการในการซ่อมบำรุงซึ่งมีการรับประกันที่เชื่อถือได้ ฟื้นฟูสภาพรถ ตลอดจนให้ความช่วยเหลือด้านการซื้อ-ขายสำหรับรถยนต์รุ่นคลาสสิกทุกรุ่นของทั้งสองแบรนด์ไม่ว่าจะมีสภาพเก่าแค่ไหนก็ตาม เมื่อเป็นการดูแลรถยนต์จากัวร์ แลนด์โรเวอร์แล้ว เราเหนือชั้นกว่าในทุกๆ ด้าน นับตั้งแต่การตรวจสอบข้อมูลประวัติของรถยนต์จากโรงงานผู้ผลิต พร้อมการสนับสนุนด้านข้อมูลเทคนิคและการจัดหาอะไหล่ ตลอดจนทีมงานบริการซึ่งประกอบไปด้วยวิศวกรที่มีความชำนาญ สถานที่ที่ปลอดภัยและได้มาตรฐาน”

●  “ด้านการบริการซื้อ-ขายแลกเปลี่ยน หลังจากฟื้นฟูสภาพรถยนต์คลาสสิกหากลูกค้ามีความต้องการขาย ทางเรารับเป็นตัวแทนขายเพื่อเชื่อมโยงกับผู้ที่มีความต้องการซื้อ ด้วยความโปร่งใสและกระบวนการที่ครบถ้วน ซึ่งรถยนต์คลาสสิกจะแตกต่างจากรถยนต์ใหม่มูลค่าของรถยนต์คลาสสิกเพิ่มขึ้นในทุกปี ปัจจุบันเรามีรถยนต์จากัวร์ตระกูล E-Type, Range Rover และ Land Rover Defender ที่ผ่านการฟื้นฟูสภาพรถยนต์แบบครบวงจร”

 “การเปิดบริการจากัวร์ แลนด์โรเวอร์คลาสสิก อย่างเป็นทางการในประเทศไทยนี้ สอดคล้องกับนโยบายของบริษัทผู้ผลิตจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ประเทศอังกฤษ ที่ทุ่มเทให้กับการอนุรักษ์และชุบชีวิตมรดกด้านยนตรกรรม เพื่อให้คนรุ่นหลังได้เพลิดเพลินกับการขับขี่และชื่นชมรถยนต์คลาสสิก ไม่เพียงเท่านั้น เรายังมุ่งมั่นอย่างเต็มกำลังที่จะจัดตั้งโครงการฟื้นฟูสภาพ ดูแลรักษา และอนุรักษ์รถยนต์จากัวร์ แลนด์โรเวอร์รุ่นคลาสสิก เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินกับการขับขี่ไปอีกหลายปี และสร้างอนาคตอันสดใสให้ยานยนต์เหล่านี้ได้หวนคืนสู่ยุครุ่งเรืองอีกครั้ง”

●  นายแมทธิว โดมินิค เมอร์เรย์ (Matthew Dominick Murray) หัวหน้าที่ปรึกษาด้านเทคนิค บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราพร้อมบริการฟื้นฟูสภาพรถยนต์คลาสสิกไม่ว่าสภาพรถของคุณจะเป็นอย่างไร ด้วยความเชี่ยวชาญด้านรถยนต์คลาสสิกที่พร้อมจะชุบชีวิตรถของคุณให้กลับมามีสภาพสมบูรณ์ใหม่เอี่ยมเฉกเช่นเมื่อครั้งอดีต บริการฟื้นฟูสภาพรถยนต์ของเรา เริ่มตั้งแต่การตรวจสอบเบื้องต้นและการตรวจสอบส่วนประกอบ การทำความสะอาดอุปกรณ์ การปรับแก้โครงตัวถังและการซ่อมแซมตกแต่งส่วนประกอบ แต่ละขั้นตอนดำเนินการอย่างละเอียดพิถีพิถัน เพื่อรับประกันว่ารถของคุณยังคงความเป็นรถยนต์คลาสสิกดั้งเดิมทุกกระเบียดนิ้ว พร้อมแจ้งรายการซ่อมบำรุงทั้งหมดและบันทึกในคู่มือประจำรถของคุณ เพื่อเป็นหลักฐานและยังช่วยคงมูลค่าของรถคุณ”

●  ผู้ที่สนใจสามารถนัดหมายเข้ารับบริการได้ที่โชว์รูมจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ ถนนพระราม 4 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-666-7500 หรือ www.jaguar.co.th และ www.landrover.co.th   ●

โชว์รูมอย่างเป็นทางการ

  • โชว์รูม จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ พระราม 4 โทร 02-666-7500
  • โชว์รูม จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ สยามพารากอน โทร 02-007-0008
  • โชว์รูม จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ภูเก็ต โทร 076-218-838 ถึง 40

Jaguar Land Rover Classic : by Inchcape Thailand