June 12, 2020
Motortrivia Team (10165 articles)

One Bridgestone, One Team เคียงข้างสังคมไทย

ประชาสัมพันธ์

●  บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด ผู้นําด้านการผลิตยางรถยนต์ระดับโลก พร้อมด้วยบริษัทในเครือ 14 บริษัทฯ ที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย รวมพลังรับมือกับภาวะโรคระบาดไวรัสโคโรนา (COVID-19) ที่ผ่านมา มุ่งขับเคลื่อนธุรกิจยางรถยนต์ในประเทศ ส่งมอบคุณภาพที่เหนือกว่า พร้อมส่งผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่, กิจกรรมการตลาดและโปรโมชั่น รวมถึงกิจกรรมเพื่อสังคม ขับเคลื่อนและเคียงข้างดูแลลูกค้าและสังคมไทย ให้ผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันด้วยความปลอดภัยที่สูงสุด

●  ในช่วงเวลาที่ผ่านมาของการแพร่ระบาดไวรัสโคโรนา ที่ส่งผลกระทบรุนแรงไปทั่วทุกมุมโลกรวมถึงประเทศไทยทั้งทุกภาคธุรกิจและสังคม บริดจสโตน ตระหนักอยู่เสมอว่าการรักษาคุณภาพมาตรฐานที่เหนือกว่าของผลิตภัณฑ์และบริการ ต้องเริ่มต้นจากคุณภาพชีวิตและความปลอดภัยสูงสุดของทุกภาคส่วน คือ พนักงาน ลูกค้า คู่ค้าทางธุรกิจ และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจ โดยได้มีการกำหนดมาตรการป้องกันการระบาดและการติดเชื้อ ตามแนวทางปฏิบัติการป้องกันของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด พร้อมจัดแผนรับมือเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา ดังนี้

บริดจสโตนเคียงข้างคุณ (Contribution to our People)

●  การป้องกันในช่วงระหว่างการแพร่ระบาดของเชื้อโควิดที่ผ่านมา สิ่งที่บริดจสโตนให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก คือ พนักงาน โดยจัดให้มีการดูแลความปลอดภัยและจัดการพื้นที่สำนักงานตามหลัก New Normal ในปัจจุบัน เพื่อให้ทุกคนมั่นใจในสุขอนามัยและความปลอดภัยสูงสุด เช่นเดียวกันกับการรับรองและการดูแลความปลอดภัยของลูกค้า

●  นอกจากการรักษาความสะอาดของศูนย์บริการทุกสาขาทั่วประเทศไทยแล้วนั้น ในช่วงระยะเวลาของวิกฤตที่ผ่านมา บริดจสโตนได้ออกแคมเปญและการให้บริการจากศูนย์บริการค็อกพิท (Cockpit) คือ การบริการฆ่าเชื้อภายในห้องโดยสารรถยนต์ ที่ให้บริการฟรีในครั้งแรก โดยสามารถทำลายเชื้อโรคในกลุ่มไวรัสโคโรนาได้อย่างมีประสิทธิภาพและได้รับรองมาตรฐานจาก ISO 13485 ในเรื่องคุณภาพผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องมือแพทย์ที่ใช้ในโรงพยาบาล และ ISO 9001 ที่ผ่านการรับรองคุณภาพโดยบริษัทผู้ผลิตจากประเทศเบลเยี่ยม

บริดจสโตนขับเคลื่อนธุรกิจ (Contribution to Market Recovery)

●  การแพร่ระบาดของเชื้อโควิดอาจทำให้บางธุรกิจหยุดตัวลง มีการเลิกจ้างงาน ซึ่งส่งผลต่อรายได้ครัวเรือน บริดจสโตน ในฐานะผู้นําด้านการผลิตยางรถยนต์ระดับโลก ขอเป็นส่วนหนึ่งในการอยู่เคียงข้างดูแลลูกค้าและสังคมไทยให้ผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันบนความปลอดภัยสูงสุด ส่งมอบโปรโมชั่นหรือแคมเปญพิเศษอย่างต่อเนื่อง เน้นย้ำ “ความปลอดภัย ความมั่นใจ และความคุ้มค่า” ต่อลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจของบริดจสโตน

●  ในส่วนของผลิตภัณฑ์ บริดจสโตนได้ส่ง POTENZA Adrenalin RE004 ผลิตภันฑ์ใหม่ในปีนี้กับคอนเซ็ป “ให้ทุกโค้ง โค้งให้คุณ” ด้วยสุดยอดนวัตกรรมยางรถยนต์ ที่สามารถยึดเกาะถนนได้อย่างดีเยี่ยมทั้งในสภาพถนนแห้งและเปียก ทำให้ผู้ขับขี่สามารถเข้าโค้งได้อย่างแม่นยำ ควบคุมรถได้อย่างมั่นใจในทุกเส้นทาง ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษ

●  ซื้อยาง POTENZA Adrenalin RE004 รับฟรี Starbucks e-Coupon 600 บาท* และอีกสองโปรโมชั่นที่ บริดจสโตนส่งมอบให้ลูกค้าในช่วงนี้ ที่มาพร้อมกับความคุ้มค่า คลายล็อคเพิ่มรอยยิ้ม เมื่อซื้อยาง ECOPIA EP300 และ H/L001 ฟรีบัตรน้ำมัน 1,000 บาทที่สถานีเติมน้ำมันปตท.* และอีกรุ่นกับ DURAVIS R624 Heavy Duty เมื่อซื้อยางรถยนต์ทุกๆ 2 เส้น รับเลยบัตรแทนเงินสดมูลค่า 500 บาท*

●  ในส่วนของยางรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ บริดจสโตนยังคงเน้นย้ำการรับรองคู่ค้าทางภาคธุรกิจและผู้แทนจำหน่าย โดยออกแคมเปญ “สู้วิกฤตกับบริดจสโตน We Are Together” เพื่อช่วยเหลือตัวแทนจำหน่ายให้ผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันอย่างยั่งยืนและมั่นคง มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้แทนจำหน่าย 50 ท่านแรก ที่มีโครงยางรถบรรทุกและรถโดยสารสภาพดี สามารถนำโครงยางเก่าแลกรับส่วนลดยางใหม่ สูงสุด 1,400 บาทต่อเส้น* และรวมถึงการใช้บริการฉุกเฉินนอกสถานที่ฟรี สำหรับค่าเรียกใช้บริการ*นอกจากนี้ ยังได้เพิ่มช่องการสื่อสารผ่าน Line Official ของ Bridgestone Fleet Point Family (BFP) ในช่วงนี้ เพื่ออยู่เคียงข้างและดูแลผู้แทนจำหน่ายทุกท่านอย่างใกล้ชิด

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

บริดจสโตนเพื่อสังคม (Contribution to Thai Society)

●  มร. ฟูมิทากะ ทาคาโอกะ กรรมการผู้จัดการบริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด กล่าวว่า “ณ ช่วงเวลาวิกฤตนี้ บุคคลากรทางการแพทย์และโรงพยาบาลทั่วประเทศต่างปฏิบัติงานกันอย่างหนักเพื่อดูแลรักษาผู้ป่วยติดเชื้อโควิด รวมถึงการดูแลรักษาผู้ป่วยทั่วไปในช่วงนี้ ฉะนั้นในฐานะของบริดจสโตนที่มีเครือข่ายทางธุรกิจ 15 บริษัทในประเทศไทย รวมพลังขอเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยส่งต่อแรงสนับสนุนและแรงใจ สมทบทุนเงินบริจาคเพื่ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลที่ตั้งอยู่ในพื้นที่บริเวณใกล้กับบริษัทฯ จำนวน 4 แห่ง รวมถึงการบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนวิจัยและพัฒนาวัคซีน และอีกหนึ่งการรวมพลังที่สำคัญของพนักงานทั้ง 15 บริษัทฯ คือการระดมทุนบริจาค เพื่อนำไปสบทบทุนดังเกล่าข้างต้นและการบริจาคโลหิตให้แก่สภากาชาดไทย”

●  ตลอดระยะเวลา 51 ปีที่บริดจสโตนได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ผ่านการพัฒนาสร้างสรรค์นวัตกรรมเทคโนโลยีการผลิตยางและยางรถยนต์เพื่อดูแลผู้บริโภคให้ปลอดภัยตลอดทุกการเดินทาง แม้ว่าวันนี้เส้นทางจะวิกฤตและยากเย็นเพียงใด บริดจสโตนยังคงส่งมอบผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์และบริการที่ดีที่สุด ด้วยการยึดถือหลักพันธกิจหลักที่ว่า “รับใช้สังคมด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า” บริดจสโตน จะไม่เป็นเพียงผลิตภัณฑ์หรือการให้บริการ แต่เราจะมุ่งมั่นก้าวสู่การเป็นองค์กรที่ “ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง” Solutions for Your Journey.

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.bridgestone.co.th/th