July 3, 2020
Motortrivia Team (10167 articles)

DCVT ขยายการรับประกันรถ Fuso ทั่วโลกในช่วง COVID-19

ประชาสัมพันธ์

●  บริษัท เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) จํากัด ผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของรถบรรทุกยี่ห้อฟูโซ่ (Fuso) ในประเทศไทย ประกาศขยายการรับประกันเพิ่มสองเดือนให้กับลูกค้าในประเทศไทย เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของ COVID-19 ที่เกิดขึ้น

●  ลูกค้าฟูโซ่ในประเทศไทยที่มีหมายเลขแชสซีรถบรรทุกฟูโซ่ที่เข้าข่าย ซึ่งการรับประกันหมดอายุลงระหว่างวันที่ 15 มีนาคมถึง 15 พฤษภาคม 2563 จะได้รับการขยายเวลารับประกันออกไปโดยทันทีอีกสองเดือน

●  โปรแกรมนี้เป็นการช่วยเหลือลูกค้าที่ไม่สามารถมาใช้บริการเพื่อบำรุงรักษายานพาหนะที่ศูนย์บริการในพื้นที่ได้ เนื่องจากรัฐบาลและธุรกิจต่าง ๆ ทั่วโลกดำเนินการตามมาตรการเว้นระยะห่างในสังคม นอกจากนี้ยังเป็นการช่วยให้ลูกค้าสามารถสนับสนุนชุมชนของพวกเขาในช่วงสภาวะที่ยากลำบากนี้

●  นายสเตฟาโน จิออร์ดานิ (Stefano Giordani) ซีอีโอของดีซีวีที กล่าวว่า “เราเข้าใจความท้าทายที่คู่ค้าทางธุรกิจของเรากำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้เป็นอย่างดี และดีซีวีทีต้องการให้พวกเขามีความอุ่นใจเพื่อให้ธุรกิจสามารถฟื้นตัวกลับมาได้”

●  โปรแกรมนี้มีให้บริการที่ผู้แทนจำหน่ายฟูโซ่ในกว่า 170 ประเทศทั่วโลก สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับการรับประกันและสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม สามารถติดต่อผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของฟูโซ่ในพื้นที่ได้โดยตรง หรือเว็บไซท์ www.dcvt.co.th หรือ Daimler Commercial Vehicles (Thailand) Ltd. โทร. 02-059-5000   ●