July 18, 2020
Motortrivia Team (10069 articles)

Honda เปิดโครงการซูเปอร์ ไอเดีย คอนเทสต์ 2020 ปีที่ 16

ประชาสัมพันธ์

●  เมื่อความฝันและจินตนาการของเด็กและเยาวชนจะถูกจุดประกายให้กลายเป็นจริงขึ้นมาอีกครั้งกับ โครงการ “ฮอนด้า ซูเปอร์ ไอเดีย คอนเทสต์ 2020 : คิด(ส์) กระหึ่มโลก” ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 16 โดย บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด โดยเป็นเวทีที่ให้โอกาสและสนับสนุนทุกความฝันและจินตนาการของเด็กและเยาวชนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6 อายุไม่เกิน 12 ปี ในการร่วมส่งไอเดียสิ่งประดิษฐ์เข้าร่วมประกวด ปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Think outside the box” ชวนน้องๆ ร่วมคิดต่างอย่างสนุกสนาน โดยไม่ยึดติดอยู่กับกรอบความคิดเดิมๆ เพื่อนําไปสู่การสร้างสรรค์สิ่งประดิษฐ์ใหม่

●  สำหรับน้องๆ ที่สนใจ สามารถออกแบบผลงานสิ่งประดิษฐ์ลงบนกระดาษจินตนาการ ดาวน์โหลดได้ที่ https://bit.ly/3gWhOIn จากนั้นส่งผลงานกลับมาที่ E-mail : [email protected] หรือทางไปรษณีย์ จ่าหน้าซอง Honda Super Idea Contest 2020 : คิด(ส์)กระหึ่มโลก ตู้ปณ.12 ปณฝ.ไทยประกันชีวิต กรุงเทพฯ 10326 ได้ตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคม 2563 – 30 กันยายน 2563

●  ผู้ผ่านเข้ารอบ 15 คนสุดท้ายจะมีโอกาสร่วม Exclusive Online Workshop เพื่อเสริมสร้างทักษะ พัฒนาพื้นฐานศิลปะ และปลุกพลังความคิดสร้างสรรค์ เพื่อเตรียมพร้อมในการประดิษฐ์ผลงานจริงในรอบชิงชนะเลิศ โดยสุดยอดนวัตกรรุ่นจิ๋วจะได้รับรางวัลโล่เกียรติยศพร้อมทุนการศึกษา 10,000 บาท จำนวน 1 รางวัล และรองชนะเลิศอีก 5 รางวัล รวม 6 รางวัล อีกทั้งโอกาสเดินทางไปแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ความคิดสร้างสรรค์และวัฒนธรรมที่ประเทศญี่ปุ่น*

●  นอกจากนี้ ยังจัดให้มีรางวัล “ครูผู้สร้างแรงบันดาลใจ” จำนวน 2 รางวัล สำหรับคุณครูผู้อยู่เบื้องหลังในการผลักดันกระบวนการเรียนรู้ ส่งเสริมและพัฒนาจินตนาการสร้างสรรค์ที่เปิดกว้างของเยาวชน นำไปสู่การเรียนรู้ที่ไม่สิ้นสุด โดยมีเกณฑ์การพิจารณาจากจำนวนการส่งผลงานและผลงานของเยาวชนที่ได้รับการคัดเลือกในแต่ละรอบ

●  ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/hondasuperidea หรือติดต่อศูนย์ประสานงาน โครงการ ฮอนด้า ซูเปอร์ ไอเดีย คอนเทสต์ 2020 : คิด(ส์)กระหึ่มโลก ในวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลาทำการ 9.00 – 18.00 น. โทรศัพท์มือถือ 092-459-6513 หรือทาง LINE Official Account : @hondasuperidea

*หมายเหตุ : (1) กำหนดการกิจกรรมอาจมีการเปลี่ยนแปลง (2) เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 อาจมีการเปลี่ยนแปลงรางวัลทัศนศึกษา ณ ประเทศญี่ปุ่น เป็นทุนการศึกษาในภายหลัง