July 22, 2020
Motortrivia Team (10196 articles)

Sandy รับถ้วยพระราชทานฯ รถยนต์ทางเรียบรุ่น Super Car

ประชาสัมพันธ์

●  แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค เข้ารับถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร (รัชกาลที่ 10) โดยแซนดี้ได้รับรางวัลประเภทรถยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศไทย รุ่น Super Car ในงาน RAAT Champions’ Awards 2019 จัดโดย ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมาคมกีฬา (ร.ย.ส.ท) เพื่อเป็นการฉลองแชมป์ให้แก่นักแข่ง และทีมแข่งที่ประสบความสำเร็จจากการชิงชัยในฤดูกาลที่ผ่านมา เมื่อวันศุกร์ ที่ 17 กรกฎาคม 2563 ณ ห้องประชุมสมใจนึก ชั้น 4 อาคารราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทยฯ ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมาคมกีฬา กรุงเทพฯ

●  แซนดี้ กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้รับรางวัลถ้วยพระราชทานฯ ในหลวงรัชกาลที่ 10 จากการแข่งขันรุ่น Super Car รายการ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2019 นับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่ผมภูมิใจเป็นอย่างมาก ทางสมาคมฯ ผลักดันให้กีฬามอเตอร์สปอร์ตในประเทศไทยมีการเติบโตที่แข็งแกร่งและมั่นคง ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นตัวแทนของประเทศไทยในการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ต และจะเป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับนักแข่งรุ่นใหม่ตลอดไป ขอขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนร่วมในการจัดงานครั้งนี้”

●  นอกจากนี้ ทีมบี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง นำโดย มร. เฮงก์ กิกส์ (กรรมการผู้จัดการทีมและนักแข่ง) เป็นตัวแทนรับรางวัลแชมป์ประเทศไทยถ้วยเกียรติยศสมาคมฯ รุ่น Super Car ประเภททีมอีกด้วย

●  แซนดี้เป็นนักแข่งไทยภายใต้การสนับสนุนจาก เดอะ พิซซ่า คอมปะนี, บี-ควิก, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, การบินไทย, เจ็ท 8 เอวิเอชั่น, พูม่าไทยแลนด์, ดาคอน เทรดดิ้ง, ไทย วิงส์ ทราเวล เอเจนท์, ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย

●   ติดตามข่าวสารและผลงานของแซนดี้ ได้ที่ www.sandystuvik.com