August 22, 2020
Motortrivia Team (10169 articles)

Bridgestone ร่วมงาน BIG 2020 ผลักดันอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย

ภาพ : จันทนา เจริญทวี

●  บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศยืนหยัดร่วมเคียงข้างสังคมไทยให้ก้าวผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19 พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้อุตสาหกรรมยานยนต์ไทยฟื้นตัว ร่วมออกบูธในงาน BIG Motor Sale 2020 พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ อาทิ บัตรน้ำมันมูลค่า 3,000 บาท เมื่อจองยางรถยนต์บริดจสโตนหรือไฟร์สโตนภายในงาน*

●  นับเป็นการเข้าร่วมงานแสดงยานยนต์อีกครั้ง หลังจากห่างหายไปเป็นเวลากว่า 10 ปี บริดจสโตนมีความห่วงใยและเข้าใจ ขอยืนหยัดต่อสู้วิกฤตเคียงคู่ลูกค้า พันธมิตรของบริษัทในทุกภาคส่วนและสังคมไทย โดยการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยขับเคลื่อนและกระตุ้นอุตสาหกรรมยานยนต์ผ่านการเข้าร่วมงาน BIG Motor Sale 2020 ในครั้งนี้ อีกทั้งยังเป็นอีกเวทีที่บริดจสโตนจะสามารถเรียนรู้ รับฟัง และเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคและตลาดได้อย่างใกล้ชิด เพื่อนำไปสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ ส่งมอบคุณค่าให้แก่สังคมและลูกค้าในฐานะองค์กรผู้ส่งมอบโซลูชั่นอย่างยั่งยืนที่เน้นย้ำเรื่องความปลอดภัยสูงสุดสำหรับลูกค้า และพันธมิตรทางธุรกิจ

คุณสมิทธ์ แสงไฟ ผู้จัดการส่วนงานการตลาดและกลยุทธ์ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และนายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป และประธานกรรมการอำนวยการจัดงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2020

●  จุดเด่นของบูธบริดจสโตนภายในงาน BIG Motor Sale 2020 คือ โปรโมชั่นและแคมเปญพิเศษที่มุ่งช่วยฟื้นฟูอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และช่วยเหลือลูกค้าให้ก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน ประกอบด้วย:

  • จองยางไฟร์สโตนขนาดใดก็ได้ 4 เส้น รับฟรีบัตรน้ำมันมูลค่า 500 บาท
  • จองยางบริดจสโตนขนาด 13 – 16 นิ้ว 4 เส้น รับฟรีบัตรน้ำมันมูลค่า 1,500 บาท
  • จองยางบริดจสโตนขนาด 17 – 20 นิ้ว 4 เส้น รับฟรีบัตรน้ำมันมูลค่า 3,000 บาท

●  ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปชมผลิตภัณฑ์และรับสิทธิพิเศษดังกล่าวได้ที่บูธหมายเลข B12 ฮอลล์ 105 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 สิงหาคม 2563 เท่านั้น

คุณสมิทธ์ แสงไฟ ผู้จัดการส่วนงานการตลาดและกลยุทธ์ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

●  คุณสมิทธ์ แสงไฟ ผู้จัดการส่วนงานการตลาดและกลยุทธ์ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากภาพรวมตลาดในไทย ความต้องการใช้ยางรถยนต์ลดลงประมาณ 15-20% ในช่วงเดือนมีนาคม – เมษายน แต่ก็มีการฟื้นตัวตามลำดับตั้งแต่เดือนพฤษภาคมเป็นต้นมา”

 “ในส่วนของยอดขายยางรถยนต์ บริดจสโตนเรายังรักษาส่วนแบ่งการตลาดไว้ได้ดี เนื่องด้วยจากความหลากหลาย ทั้งในแง่ของแบรนด์สินค้า ได้แก่ บริดจสโตน (Bridgestone) ไฟร์สโตน (Firestone) และเดย์ตั้น (Dayton) รวมถึงประเภทการใช้งานที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนไทย ถึงกระนั้น บริดจสโตนก็ไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อก้าวสู่การเปลี่ยนแปลงรูปแบบธุรกิจจากผู้ส่งมอบผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์และผลิตภัณฑ์ยาง สู่การเป็นผู้นำด้านการเดินทางอย่างยั่งยืนพร้อมการนำเสนอโซลูชั่นขั้นสูงสุด Solutions for your journey”

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.bridgestone.co.th

เกี่ยวกับ บริดจสโตน

●  บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น มีสำนักงานใหญ่ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นบริษัทผลิตยางรถยนต์ และผลิตภัณฑ์ยางที่ใหญ่ที่สุดในโลก นอกจากการผลิตยางรถยนต์สำหรับการนำไปใช้ที่หลากหลายกว้างขวางแล้ว ยังผลิตผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่หลากหลายครอบคลุมในวงกว้างซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์ยางอุตสาหกรรม และเคมีภัณฑ์ ตลอดจนอุปกรณ์กีฬา ผลิตภัณฑ์ของบริดจสโตน มีจำหน่ายในมากกว่า 150 ประเทศทั่วโลก

●  สำหรับประเทศไทย บริดจสโตนประสบสำเร็จในการเป็นผู้นำทางการตลาดยางรถยนต์ในประเทศตลอดกว่า 51 ปี นับตั้งแต่เริ่มเปิดดำเนินการในปี 2512 โดยมีแนวทางการทำงาน คือ มุ่งมั่น ริเริ่ม สร้างสรรค์ คิดค้น วิจัย พัฒนาผลิตภัณฑ์ในทุก ๆ ด้านให้ดีที่สุด และเหมาะสมกับ การใช้งาน สภาพแวดล้อมในประเทศ ตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ การนำเครื่องจักร และเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในกระบวนการผลิต การตรวจสอบควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดทุกขั้นตอน นอกจากนี้บริดจสโตนยังส่งเสริมและรักษาสิ่งแวดล้อม รวมทั้งกิจกรรมเพื่อสังคมให้สอดคล้องกับปรัชญาที่ยึดมั่นเป็นหนึ่งเดียวกันทั่วโลกว่า รับใช้สังคม ด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า หรือ Serving Society with Superior Quality   ●


Bridgestone : BIG Motor Sale 2020