August 23, 2020
Motortrivia Team (10069 articles)

Pacemax พร้อมทำตลาดยางมอเตอร์ไซค์ Bridgestone

motortrivia

●  บริษัท เพซแม็กซ์ มอเตอร์สปอร์ต จำกัด โดยนายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ ผู้อยู่เบื้องหลังรายการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ระดับโลกอย่าง MotoGP ในประเทศไทย ประกาศความพร้อมในการจำหน่ายยางรถจักรยานยนต์แบรนด์บริดจสโตนอย่างเป็นทางการเพียงผู้เดียวในประเทศไทย

●  เพซแม็กซ์ระบุว่า บริดจสโตนเป็นแบรนด์ยางรถจักรยานยนต์ชั้นนำระดับโลก ซึ่งมีต้นกำเนิดจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งผู้ใช้ทั่วโลกมีความมั่นใจในเรื่องของคุณภาพยาง และเทคโนโลยีการผลิต รวมทั้งเป็นยางที่ได้รับการยอมรับในวงการมอเตอร์สปอร์ต โดยเฉพาะการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุน MotoGP ตั้งแต่ปี 2001 – 2015 หรือการคว้าแชมป์รายการ Suzuka 8 ชั่วโมง 14 สมัยซ้อนจนถึงปัจจุบัน

●  บริดจสโตนมีจุดแข็งเรื่องของการผลิตโดยการใช้เทคโนโลยีชั้นสูง ที่ให้ความสำคัญทั้งเรื่องสมรรณะ ความปลอดภัย ทว่ามีราคาที่สามารถจับต้องได้ และมียางหลายรุ่นที่รองรับกลุ่มนักขี่ทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในชีวิตประจำวัน, ท่องเที่ยว หรือรถแต่ง รวมทั้งมียางสำหรับรถทุกแนว ไม่ว่าจะเป็นสกู๊ตเตอร์, ครุยเซอร์, ทัวริ่ง, สปอร์ต, แอดเวนเจอร์, ออฟ-โรด หรือยางสำหรับแข่งขันในสนาม

●  เพซแม็กซ์ มอเตอร์สปอร์ต พร้อมทำตลาดยางบริดจสโตนแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านตัวแทนจำหน่ายกว่า 30 แห่งทั่วประเทศไทย ผู้ที่สนใจสามารถค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bridgestonemotothailand.com หรือ facebook.com/bridgestonemotothailand และ LINE Official : @bridgestonemoto   ●