August 4, 2020
Motortrivia Team (10167 articles)

TOYO เปิดตัวยางรถยนต์รุ่นใหม่ Proxes CR1 และ CR1 SUV

ประชาสัมพันธ์

●  โตโยไทร์ เปิดตัวยางรุ่นใหม่ล่าสุดตระกูล Proxes สำหรับรถยนต์นั่งและรถ SUV ภายใต้รหัส Proxes CR1 สำหรับรถยนต์นั่ง และ Proxes CR1 SUV สำหรับรถอเนกประสงค์ หรือ SUV

●  TOYO Proxes นับเป็นยางสมรรถนะสูงในกลุ่มพรีเมียมที่ได้รับการออกแบบด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวของ TOYO Tires นั่นคือเทคโนโลยีจำลองการขับ และใช้งานจริงอย่าง T.MODE พร้อมด้วยส่วนผสมเนื้อยางสูตรใหม่ล่าสุดที่ใช้ Nano Balance Technology ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะหน้ายางกับพื้นถนนได้เป็นอย่างดี

●  TOYO Proxes CR1 และ CR1 SUV ออกแบบให้ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน เพื่อได้รับประสบการณ์การขับที่นุ่ม เงียบ ช่วยให้การเดินทางผ่อนคลาย แต่ยังคงประสิทธิภาพการยึดเกาะถนนบนพื้นถนนแห้งและเปียกได้อย่างดี ปลอดภัยในทุกสภาพถนน บนทุกเส้นทาง

●  คุณสมบัติ 4 ประการของ TOYO Proxes CR1 และ CR1 SUV ประกอบด้วย (1) ร่องตรงรีดน้ำขนาดใหญ่ 4 ช่อง เพิ่มการระบายน้ำออกจากหน้ายาง ช่วยให้ประสิทธิภาพการควบคุมบนพื้นถนนเปียกดียิ่งขึ้น (2) ร่องดอกยางขนาดเล็กบริเวณไหล่ยางด้านใน เพิ่มความนุ่มนวลในการขับ และลดเสียงรบกวนจากยางขณะใช้งาน (3) ร่องดอกยางขนาดพิเศษ ช่วยให้หน้ายางสึกเรียบสม่ำเสมอ เพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนนบนพื้นแห้ง มีการกระจายแรงกดของหน้ายางให้เท่ากันทุกจุดขณะใช้งาน ลดการขยับตัวของหน้ายางขณะใช้งาน และ (4) ร่องดอกยางแบบเกลียว ป้องกันหน้ายางสึกหรอผิดปกติ ช่วยรักษาผิวสัมผัสของหน้ายางให้สัมผัสในระดับเดียวกันตลอดทั้งเส้น ลดการบิดตัวของเนื้อยางในขณะรถวิ่งและเบรค ช่วยยืดอายุการใช้งาน

●  ยาง TOYO Proxes CR1 สำหรับรถยนต์นั่งมีให้เลือกทั้งหมด 29 ขนาด ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท/เส้น ส่วน Proxes CR1 สำหรับรถ SUV มีทั้งหมด 6 ขนาด ราคาเริ่มต้น 3,800 บาท/เส้น

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.toyotires.in.th