August 22, 2020
Motortrivia Team (10197 articles)

Vespa Primavera Sean Wotherspoon เปิดจองออนไลน์

motortrivia

●  Vespa Primavera Sean Wotherspoon รถรุ่นพิเศษผลงานร่วมกันระหว่างแบรนด์เวสป้า และ Sean Wotherspoon สตรีทแฟชั่นดีไซน์เนอร์ พร้อมเปิดจองแบบออนไลน์ในประเทศไทยแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ URL : vespa.co.th/seanwotherspoon โดยหลังจากกิจกรรม Online Booking นี้ จะมีการจำหน่ายจริงในรูปแบบเดียวกันในวันที่ 28 สิงหาคม 2563 พร้อมพรีเมี่ยมกิ๊ฟท์เซ็ทประจำรุ่น และลุ้นสิทธิ์สุ่มแจกรางวัล (Raffle) Sean Wotherspoon Collection

●  ฌอน วอทเธอร์สปูน เป็นหนึ่งในดีไซน์เนอร์ชั้นนำที่อยู่ในแวดวงสตรีทแฟชั่นมาอย่างยาวนาน เป็นนักสะสมสนีกเกอร์ตัวยง และยังเป็นเจ้าของร้าน Round Two ที่ปัจจุบันมีสาขาทั่วสหรัฐอเมริกาด้วย รวมถึงติดท๊อปชาร์ทของสนีกเกอร์เฮด และเหล่านักสะสมทั่วโลก กับการดีไซน์ Sean Wotherspoon x Nike Air Max 1/97 ที่นับเป็นแรร์ไอเท็มเพียงข้ามคืน นอกจากนี้เขายังมีผลงาน Collaboration กับแบรนด์ระดับโลกอย่าง Louis Vuitton, Adidas, Guess หรือ Asics เป็นต้น

●  Vespa Primavera Sean Wotherspoon ใช้พื้นฐานของ Primavera รุ่นปัจจุบัน ตกแต่งเพิ่มเติมโดยเน้นเอกลักษณ์ประจำตัวอย่างไฟหน้าทรงกลม เพิ่มสีสันในสไตล์ยุค ’80s เช่น สีเหลือง, แดง, เขียวเข้ม, ฟ้าอมเขียว และสีน้ำตาล เติมวัสดุตกแต่งในกลุ่มโลหะ, พลาสติก, กำมะหยี่ และยาง พร้อมโลโก้ประจำตัวบนเบาะนั่งและด้านหน้าตัวรถใกล้กับโลโก้ Vespa เสริมด้วยลายกราฟิก Primavera ที่นำมาวางซ้อนกันข้างตัวรถ

●  พื้นที่บนแผงมาตรวัดใช้สีเขียวเข้มตัดกับสีแดง เน็กไทด้านหน้าสีขาวตัดกับสีเหลือง ที่พักเท้าสีแดง และใช้สีฟ้าอมเขียวที่บังโคลนหน้า ตบท้ายด้วยเบาะแบบผ้าลูกฟูกสีน้ำตาลอ่อน ให้ความรู้สึกวินเทจในแบบของ Sean Wotherspoon

●  Vespa Primavera Sean Wotherspoon เปิดราคาจำหน่ายที่ 179,900 บาท ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ 50 คันแรก สามารถจองรถได้ที่ URL ดังกล่าว โดยลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จากนั้นวันที่ 28 สิงหาคม 2563 จะเริ่มจำหน่ายจริงในเวลา 8:28 PM ผ่านช่องทาง Online Booking ราคาจอง 15,000 บาท

●  50 คนแรก รับฟรี Vespa Primavera Sean Wotherspoon ประจำรุ่น ประกอบด้วยโมเดล Vespa Primavera Sean Wotherspoon ขนาด 1:12 หนึ่งคัน และเสื้อยืด Sean Wotherspoon X Vespa หนึ่งตัว

●  นอกจากนี้ยังสามารถลุ้นเป็นผู้โชคดี รับไอเท็ม Sean Wotherspoon Collection จากการสุ่มได้อีก 50 ท่าน ได้แก่:

  • Sean Wotherspoon X Vespa Hoodie 1 ตัว
  • Sean Wotherspoon X Vespa Pants 1 ตัว
  • Sean Wotherspoon X Vespa T-shirt 1 ตัว
  • Nike Sean Wotherspoon Heritage ’86 Quickstrike Cap Multicolor 1 ใบ
  • Nike Air Max 1/97 “Sean Wotherspoon” 1 คู่
  • Nike Sean Wotherspoon Sportswear Tee White 1 ตัว

●  สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ LINE Official Account @vespathailand หรือเว็บไซท์ www.vespa.co.th เฟซบุ๊ก Official Vespa Society Thailand และ อินสตาแกรม @vespathailand   ●

2020 Vespa Primavera Sean Wotherspoon