September 9, 2020
Motortrivia Team (10069 articles)

MAN เตรียมเปิด MAN Global Standard แห่งแรกในไทย

ประชาสัมพันธ์

●  เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย (MAN Truck & Bus Thailand) เดินเครื่องลุยตลาดรถบรรทุกไทย เปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการ เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ที่ได้การรับรองมาตรฐาน เอ็ม เอ เอ็น โกลบอล สแตนดาร์ด (MAN Global Standard) แห่งแรกของประเทศไทย ทั้งในด้านการจัดจำหน่ายและการบริการหลังการขายแบบครบวงจร ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เค-แมน. ออโต้ เซอร์วิส จำกัด รองรับการเติบโตของตลาดโลจิสติกส์ ซึ่งครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑลอันเป็นพื้นที่ศูนย์กลางของการขนส่งไทยทางภาคพื้นที่สำคัญ

●  เอ็ม เอ เอ็น ย้ำกลยุทธ์สำคัญในการขับเคลื่อนเอ็ม เอ เอ็น ให้ก้าวสู่การเป็นแบรนด์รถบรรทุกที่เติบโตควบคู่ไปกับตลาดรถบรรทุกไทยอย่างยั่งยืน โดยอนาคตเตรียมเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการครอบคลุมพื้นที่ ต่างจังหวัดอีกจำนวนมาก เพื่อมุ่งสู่แบรนด์รถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์สัญชาติยุโรปที่มีการการเติบโตอย่างยั่งยืนควบคู่ไปกับการสร้างความเชื่อมั่นและความไว้วางใจแก่กลุ่มลูกค้าทั้งในปัจจุบันและอนาคต

นายจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้อำนวยการ เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย

●  นายจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้อำนวยการ เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย กล่าวว่า “เอ็ม เอ เอ็น เดินเครื่องลุยตลาดรถบรรทุกไทย ล่าสุดจับมือพันธมิตร บริษัท เค-แมน ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้คร่ำวอดในวงการรถบัสและรถบรรทุกไทย เปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการเอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ที่ได้การรับรองมาตรฐาน เอ็ม เอ เอ็น โกลบอล สแตนดาร์ด แห่งแรกของประเทศไทย บริเวณถนนบางนา–ตราด ทางเข้าสนามบินสุวรรณภูมิ ทั้งในด้านการจัดจำหน่ายและการบริการหลังการขายแบบครบวงจร รองรับการเติบโตของตลาดโลจิสติกส์ ซึ่งครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑลอันเป็นพื้นที่ศูนย์กลางของการขนส่งไทยทางภาคพื้นที่สำคัญ”

●  “3 กลยุทธ์สำคัญในการขับเคลื่อนเอ็ม เอ เอ็น ก้าวสู่การเป็นแบรนด์รถบรรทุกที่เติบโตควบคู่ไปกับตลาดรถบรรทุกไทยอย่างยั่งยืน ได้แก่ 1. ซิมพลิฟายด์อิ้ง บิสซิเนส (Simplifying Business) การทำให้ธุรกิจเป็นเรื่องง่าย โดยมุ่งมั่นให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การบริการอย่างง่ายที่สุดเพื่อทำให้ธุรกิจของลูกค้าดำเนินควบคู่ไปด้วยกันได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด 2. รถบรรทุกทุกคัน ได้รับการผลิตและนำเข้าทั้งหมดเป็น CBU 100% โดยตรงจากประเทศเยอรมนี ในราคาที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ และ 3. การขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายและศูนย์บริการที่ครอบคลุมเส้นทางการใช้งานของลูกค้าให้เป็นไปในทิศทางและมาตรฐานเดียวกันทั่วทั้งประเทศ โดยอนาคตเตรียมเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการในพื้นที่ต่างจังหวัดอีกจำนวนมาก”

●  “ด้านการบริการหลังการขายผลิตภัณฑ์ เอ็ม เอ เอ็น มีการรับประกันคุณภาพของตัวรถทั้งคัน 1 ปี โดยไม่จำกัดระยะทาง และการรับประกันระบบขับเคลื่อน 2 ปี โดยไม่จำกัดระยะทางพร้อมกันกับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance 24 ชั่วโมง เป็นระยะเวลา 2 ปี โดยไม่จำกัดระยะทางเช่นกัน”

●  “ด้านอะไหล่มีการรับประกันคุณภาพของอะไหล่ 2 ปี โดยไม่จำกัดระยะทาง รวมถึงมีช่างเทคนิคที่ผ่านการฝึกอบรมตามมาตรฐานของเอ็ม เอ เอ็น เพื่อสร้างความมั่นใจ ตลอดจนการบริการหลังการขายที่ครอบคลุมทุกด้านพร้อมมอบพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าทุกคน เพื่อมุ่งสู่แบรนด์รถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์สัญชาติยุโรปที่มีการการเติบโตอย่างยั่งยืนควบคู่ไปกับการสร้างความเชื่อมั่นและความไว้วางใจแก่กลุ่มลูกค้าทั้งในปัจจุบันและอนาคตให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด”

●  “ลูกค้าสามารถทดลองขับรถบรรทุกหัวลาก MAN รุ่น TGS แบบ 10 ล้อ ทั้งหมด 3 รุ่นย่อย ประกอบด้วย TGS 6×4 360 แรงม้า TGS 6×4 400 แรงม้า และ TGS 6×4 440 แรงม้า ได้ตั้งแต่เดือนกันยายนนี้เป็นต้นไปอีกด้วย”

นายยุทธนา สมประยูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค-แมน ออโต้ เซอร์วิส จำกัด

●  นายยุทธนา สมประยูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค-แมน ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้แทนจำหน่ายและศูนย์ซ่อมบำรุงรถบรรทุกและรถโดยสารยี่ห้อ MAN (เอ็ม เอ เอ็น) กล่าวว่า “จุดเริ่มต้นในการมาเป็นตัวแทนจำหน่ายเอ็ม เอ เอ็น ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เริ่มแรกจากการที่ตนเองเป็นผู้ใช้บริการก่อนทำให้ทราบดีว่าผลิตภัณฑ์ของเอ็ม เอ เอ็น มีคุณภาพที่ดีตามมาตรฐานยุโรป โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านสมรรถนะความแข็งแกร่ง ทนทาน และความคุ้มค่าของการใช้งานและซ่อมบำรุง ทำให้ต่อมาได้พัฒนาสู่การเป็นตัวแทนจำหน่าย เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ”

●  “โชว์รูมและศูนย์บริการแห่งนี้ แบ่งออกเป็นส่วนโชว์รูมและศูนย์บริการ โดยในส่วนโชว์รูมจะมีรถบรรทุกเอ็ม เอ เอ็น ทุกรุ่นที่ขายไทยให้ลูกค้าได้ดูและสัมผัสจริงรวมถึงให้ทดลองขับ พร้อมชูจุดแข็งรถบรรทุกเอ็ม เอ เอ็น คือเป็นรถที่บรรทุกที่สามารถเลือกปรับแต่งได้ตามลักษณะการใช้งานของลูกค้าทุกประเภท ซึ่งสามารถตอบโจทย์ของกลุ่มเป้าหมายธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ได้อย่างครอบคลุม ในด้านศูนย์บริการหลังการขายครบวงจรที่ครอบคลุมทั้งการตรวจสภาพรถ การซ่อมบำรุงด้วยเครื่องมือที่ได้มาตรฐาน รวมถึงการบริการเปลี่ยนอะไหล่แท้ที่รองรับการซ่อมบำรุงได้มากถึง 8 คัน”

●  “ทั้งหมดนี้พร้อมให้บริการด้วยพนักงานที่ได้รับการอบรมมาตรฐานทั้งด้านให้คำปรึกษาทางด้านการขาย และการบริการหลังการขายระดับมืออาชีพ ตลอดจนช่างเทคนิคมากประสบการณ์”

 “นอกจากการโชว์รูมและศูนย์บริการเอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ที่เป็นไปตามมาตรฐานแล้ว อีกหนึ่งหัวใจสำคัญของการดำเนินธุรกิจให้สามารถดำเนินได้อย่างมั่นคงแข็งแกร่ง คือการมอบการให้บริการด้วยความจริงใจแก่ทั้งลูกค้าเก่า ลูกค้าปัจจุบัน ตลอดจนลูกค้าใหม่ในอนาคต ซึ่งลูกค้าสามารถเข้ามาขอคำปรึกษาหรือรับบริการได้โดยไม่มีข้อกำหนด”

●  “การที่เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ลงมาดูแลด้านการตลาดเองในครั้งนี้ เชื่อมั่นว่าจะนำพา เอ็ม เอ เอ็น เป็นหนึ่งในแบรด์รถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์สัญชาติยุโรปที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศได้อย่างแน่นอน”

●  สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย โทรศัพท์ 02-627-5888 แฟนเพจ facebook.com/mantruckandbusthailand เว็บไซต์ www.mantruckandbus.com รวมถึงโซเชียลมีเดีย Instagram: @mantruckandbusthailand หรือ Youtube: MAN Truck & Bus Thailand   ●