October 1, 2020
Motortrivia Team (10167 articles)

Nismo เปิดตัวชุดแต่งออฟ-โรด Navara, Titan และ Xterra

เรื่อง : AREA 54

●  นิสโมเปิดตัวชุดแต่งออฟ-โรดชุดใหม่ให้กับ Nissan Frontier (Navara), Nissan Titan และ Nissan Xterra โดยจะเริ่มจำหน่ายในสหรัฐฯ ภายในปี 2020 นี้ และจะมีแพคเกจใหม่เตรียมไว้ให้สำหรับ Nissan Frontier เจนเนอเรชั่นต่อไปที่จะเปิดตัวเป็นทางการในช่วงปี 2021 ด้วย

●  ก่อนที่แพคเกจนี้จะถึงมือดีลเลอร์ Nissan USA และนิสโมจะเป็นสปอนเซอร์ส่ง Nissan Frontier รุ่นปี 2020 พร้อมแพคเกจเต็มรูปแบบไปลงแข่งขันในรายการออฟ-โรดสตรี 2020 Rebelle Rally ระหว่างวันที่ 8 – 17 ตุลาคมนี้ ในนาม Team Wild Grace (หมายเลข #106) ประกอบด้วยนักขับสาวจากนิวยอร์ค Lyn Woodward พร้อมด้วยเนวิเกเตอร์สาวจากแอริโซนา Sedona Blinson

●  ใครสนใจสามารถติดตามข่าวการแข่งขันรายการนี้ได้ที่ www.rebellerally.com ครับ

จากซ้าย : Sedona Blinson และ Lyn Woodward

●  เบื้องต้น แพคเกจชุดแต่งนี้สามารถติดตั้งได้กับ Nissan Frontier รุ่นปัจจุบันที่ผลิตตั้งแต่ช่วงปี 2005 – 2020, Nissan Titan ที่ผลิตระหว่างปี 2016 – 2021 และ Nissan Xterra ที่ผลิตระหว่างปี 2005 – 2015

●  ชุดคิท Nismo ออฟ-โรดนี้ประกอบด้วย กันชนแบบเฮฟวี่-ดิวตี้, ล้อและยางขนาดใหญ่ไม่ระบุขนาด, ชุดระบบกันสะเทือนสำหรับการใช้งานแบบออฟ-โรด อาทิ ชุดยก 2 นิ้ว, ช๊อคฯ Monotube ช่วงชักยาวเป็นพิเศษ ด้านหลังมี Remote Reservoir สำรองน้ำมัน ทั้งหมดออกแบบมาเพื่อให้รองรับน้ำหนักบรรทุกอุปกรณ์แคมป์ปิงในระดับสูงสุด โดยไม่สูญเสียประสิทธิภาพในการใช้งานบนพื้นที่ทุรกันดาร

●  สำหรับกันชนนั้น นิสโมจะออกแบบมาเป็นพิเศษให้เข้ารูปกับตัวรถแต่ละรุ่น ทั้งหมดเป็นงาน Laser Cut พ่นสีฝุ่น Powder Coat รองรับการติดตั้งวินช์แบบฝังในตัวกันชน, หูลากเฮฟวี่-ดิวตี้, ไฟตัดหมอก, ไฟราว LED ขนาดเล็ก และชุดสปอทไลท์เสริม 2 ดวง ซึ่งชุดส่องสว่างนี้ นิสโมได้ออกแบบร่วมกับบริษัท Rigid Industries, Inc. ส่วนล้อใหม่ขนาด 17 นิ้วนั้นจะมากับสีใหม่ Axis Gray มีเซ็นเตอร์แค๊ปประทับตรานิสโมตรงกลาง ตัวล้อสามารถรับโหลดได้มากกว่าล้อเดิมจากโรงงานสูงสุด 885 กก.

●  นิสโมยังไม่ระบุราคาจำหน่ายของอุปกรณ์ทั้งหมดในเวลานี้ครับ    ●


Nismo Off-Road Package for Frontier, Titan and Xterra