November 6, 2020
Motortrivia Team (10069 articles)

Bridgestone แนะนำ B-Solution โปรแกรมบริหารจัดการยาง

ประชาสัมพันธ์

●  บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายยางรถยนต์, รถโดยสาร, รถบรรทุก, และรถเชิงพาณิชย์ชั้นนำในประเทศไทย ตอกย้ำ “B-Solution” โปรแกรมการบริหารจัดการยางรถบรรทุกและรถโดยสารแบบมืออาชีพครบวงจร ซึ่งเป็นบริการพิเศษเพื่อผู้ประกอบการรถบรรทุกและรถโดยสารโดยเฉพาะ

●  บริการ B-Solution จากบริดจสโตน ชูจุดเด่นเรื่องความสะดวก ความปลอดภัย และการช่วยลดต้นทุนในการดำเนินงาน ผ่านการวิเคราะห์ปัญหาและนำเสนออย่างเหมาะสม พร้อมทั้งโปรแกรมการดูแลรักษาตามการใช้งานของลูกค้าในแต่ละราย ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการฝึกอบรมตามมาตรฐานของ บริดจสโตน ตอบโจทย์ความคุ้มค่าสูงสุดแก่ลูกค้า

บริการสำหรับผู้ประกอบการรถบรรทุกและรถโดยสารจาก B-Solution

●  1. แพ็กเกจการบำรุงรักษาและบริหารจัดการยางรายเดือนด้วยโปรแกรมจัดการออนไลน์ : Monthly Service Package

  • เพิ่มอายุการใช้งานให้ยาวนาน
  • เพิ่มความได้เปรียบให้ลูกค้าด้วยเทคโนโลยีการหล่อดอกกับบริดจสโตน
  • ลดความเสียหายและการสึกผิดปกติของยาง

●  2. บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ : Bridgestone Breakdown Service (BBDS)

  • สะดวก มีบริการประสานงาน ให้ความช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง
  • ศูนย์บริการครอบคลุมทั่วประเทศ
  • ไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า

●  3. การันตีราคายางและค่าบริการในราคาเดียวกันทั่วประเทศ : Central Billing

  • ราคายางและบริการราคาเดียวทั่วประเทศ ตามข้อตกลงกับบริดจสโตน
  • เพิ่มความโปร่งใส สามารถตรวจสอบได้ และสะดวกสำหรับพนักงานขับรถ
  • ตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยบริการด้านยางครบวงจรจากเครือข่ายผู้ให้บริการที่มีคุณภาพ

●  มร. ฟูมิทากะ ทาคาโอกะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “บริดจสโตนตระหนักดีในการตอบสนองความคาดหวังของลูกค้า นอกจากการส่งมอบผลิตภัณฑ์ยางคุณภาพแล้ว เราได้พัฒนาโปรแกรมการบริหารจัดการยางรถบรรทุกและรถโดยสารครบวงจรขึ้นมา เพื่อเป็นการส่งมอบโซลูชั่นให้ลูกค้าของเราได้สัมผัสประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริงเรื่องการใช้ยาง โดยที่มีลูกค้าจากหลากหลายธุรกิจได้เลือกใช้บริการ B-Solution จากบริดสโตน ไม่ว่าจะเป็นสมบัติทัวร์ บริษัท น่ำเฮงศิลา จำกัด บริษัท ยูเซ็น โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ โลจิสติกส์ จำกัด”

●  คุณอรรถวัฒน์ ทองบุญรอด ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการด้านปฏิบัติการ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ โลจิสติกส์ จำกัด กล่าวว่า “ด้วยเครือข่ายการให้บริการของเราครอบคลุมทั่วประเทศ จึงจำเป็นต้องใช้โปรแกรมการบริหารจัดการยาง บริดจสโตนสามารถตอบโจทย์เป้าหมายของเราได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้พนักงานขับรถของเรายังได้รับการส่งเสริมการอบรมความรู้เรื่องการตรวจสอบยางจากมาตรฐานของบริดจสโตน โปรแกรม “B-Solution” ยังช่วยเรื่องการลดต้นทุนในการดำเนินธุรกิจ เพิ่มความได้เปรียบให้กับธุรกิจเราด้วยการหล่อดอกยางซึ่งยังช่วยลดการทิ้งโครงยาง ช่วยลดมลภาวะให้กับธุรกิจของเราอีกด้วย”

●  บริดจสโตนมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง พร้อมสร้างความประทับใจในการให้บริการแก่ลูกค้า เราพร้อมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจและที่ปรึกษาด้านการบริหารจัดการยางอย่างครบวงจรเพื่อความอุ่นใจแก่ลูกค้า ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่า “B-Solution” จะสามารถส่งมอบการให้บริการด้านยางอย่างครบวงจร นับเป็นอีกก้าวของบริดจสโตนสู่การเป็นผู้นำด้านการเดินทางอย่างยั่งยืนพร้อมการนำเสนอ “Solutions for your Journey” ที่เป็นโซลูชั่นขั้นสูงสุดของบริดจสโตนทั่วโลก

●  สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ ฝ่ายการตลาด แผนกพัฒนาธุรกิจโซลูชั่น 02-636-1505 ต่อ 6006 หรือ Call Center 02-636-1555   ●