December 5, 2020
Motortrivia Team (10167 articles)

AEY Auto Import เปิดตัวโชว์รูมใหม่พร้อมบริการแบบครบวงจร

ประชาสัมพันธ์

●  บริษัท เออีวาย ออโต้ อิมพอร์ท จำกัด (AEY Auto Import) ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม หลากหลายแบรนด์จากต่างประเทศ ขยายศักยภาพเปิดโชว์รูมใหม่ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์นำเข้ามากกว่า 30 ปี พร้อมต่อยอดธุรกิจขยายฐานลูกค้าครอบครัว AEY Auto Import และขยายการให้บริการก่อนและหลังการขายอย่างครอบคลุมและมีประสิทธิภาพสูงสุดเทียบเท่ากับระดับสากล

●  งานนี้ เออีวาย ออโต้ อิมพอร์ท ได้นำรถยนต์นำเข้าล่าสุด Chevrolet Corvette Stingray C8 สปอร์ตตัวแรงขุมพลังสูงสุดที่ 495 แรงม้า นำมาจัดแสดงเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เอาใจสาวกรถซูเปอร์คาร์ได้สัมผัสแบบใกล้ชิดเป็นคันแรกในประเทศไทย

คุณพัชรินทร์ นิลสิน ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท เออีวาย ออโต้ อิมพอร์ท จำกัด

●  คุณพัชรินทร์ นิลสิน ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท เออีวาย ออโต้ อิมพอร์ท จำกัด กล่าวว่า “การเปิดตัวโชว์รูมแห่งนี้ เน้นกลยุทธ์การเข้าถึงลูกค้าทุกท่านเหมือนเป็นครอบครัว เออีวาย ออโต้ อิมพอร์ท ซึ่งถือเป็นหัวใจหลักของการบริหารงาน โดยจุดเด่นของเราคือการเป็นศูนย์รวมรถยนต์ที่มีประสบการณ์ด้านการจำหน่ายรถยนต์นำเข้ามาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี ไม่ว่าจะเป็นรถยุโรป ญี่ปุ่น เยอรมัน หรืออเมริกาหลากหลายแบรนด์ที่ได้รับความนิยม และบางรุ่นถือเป็นรุ่นที่หายากเราสามารถนำเข้ามาจำหน่ายได้”

●  “เราคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก และตอบสนองความต้องการได้อย่างตรงจุด นับเป็นเครื่องสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการเติบโตอย่างมั่นคงและต่อเนื่องในทุกๆด้าน ทั้งคุณภาพการนำเข้าจากแหล่งผลิต และคุณภาพของการบริการก่อนและหลังการขาย จึงเป็นเครื่องการันตีถึงความเชื่อมั่นและความพึงพอใจที่ลูกค้าไว้วางใจเลือกใช้บริการจากเรามาอย่างยาวนาน”

 “สำหรับโชว์รูมแห่งใหม่อาณาจักร AEY Auto Import บนพื้นที่กว่า 5,500 ตารางเมตร เกิดขึ้นได้เพราะความเชื่อมั่นของลูกค้าเดิมที่มอบความไว้วางใจให้กับบริการของเรา ประกอบกับตลาดรถยนต์นำเข้าในประเทศไทยมีอัตราการเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์หรูสุดพรีเมี่ยมที่จะมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้านการขับขี่มีอัตราเพิ่มขึ้นด้วย เราจึงได้ขยายพื้นที่เพิ่มเติมกว่า 2,000 ตารางเมตร”

●  “ปัจจุบันเรามีพื้นที่กว่า 5,500 ตารางเมตรไว้รองรับลูกค้า โดยแบ่งเป็นส่วนจัดแสดงรถยนต์นำเข้าในแต่ละแบรนด์เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสของจริงก่อนตัดสินใจซื้อ และขยายพื้นที่สำหรับศูนย์ซ่อมสีและตัวถังมาตรฐานเพื่อรองรับให้ลูกค้าใช้บริการตามนโยบายมาครบจบในที่เดียว One Stop Service”

 “สำหรับลูกค้าเป้าหมาย เราให้ความสำคัญกับนโยบายการตลาดที่เข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย ทุกอาชีพ ทุกภาคทั่วประเทศที่มีความต้องการครอบครองรถหรูนำเข้าคุณภาพสูง ด้วยแนวทางด้านบริการด้วยความจริงใจผู้บริหารมีส่วนร่วมในการดูแลต้อนรับช่วยแนะนำแก้ปัญหาหน้างาน และส่งมอบรถให้กับลูกค้าทั่วประเทศด้วยตัวเอง”

 “นอกจากนี้เราให้ความสำคัญกับทีมงานของเราเป็นอย่างมากมีการจัดฝึกอบรมแนะนำเพิ่มเติมความรู้ให้กับพนักงานทั้งในด้านการบริการ และด้านเทคโนโลยีซึ่งถือเป็นหัวใจหลักในการดำเนินธุรกิจของ เออีวาย ออโต้ อิมพอร์ท”

Chevrolet Corvette Stingray C8

●  “AEY Auto Import มีศูนย์บริการมาตรฐานระดับสากลซึ่งให้บริการแบบครบวงจร ด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์วิเคราะห์ที่ทันสมัย รวมถึงทีมช่างและวิศวกรมืออาชีพมากด้วยประสบการณ์ที่จะสร้างความมั่นใจในการบริการ เรายังให้บริการกับลูกค้าที่ไม่ได้ซื้อรถกับทางเราด้วยบริการสุดพรีเมี่ยมเรียกได้ว่ามาครบจบในที่เดียว”

●  ท่านที่สนใจรถยนต์นำเข้าระดับพรีเมี่ยมและซุปเปอร์คาร์สุดหรู ทุกรุ่น ทุกแบรนด์ สามารถมาชมและสัมผัสรถใหม่รุ่นต่างๆหลากหลายยี่ห้อ อาทิ อาทิ Chevrolet Corvette Stingray C8 , Bentley Continental GT100th anniversary, Chevrolet-Camaro, Porche Cayenne, Porsche Taycan, Mini GP, Audi R8, Ford Mustang, Volk Beetle ,Harrier และอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงรถมือสองจากลูกค้าที่ใช้งานจริง

●  โชว์รูม AEY Auto Import ตั้งอยู่ที่ถนนรามอินทรา เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร โทร. 02-587-4666 Hotline 086-668-1999 เว็บไซต์ www.aeyauto.co.th หรือ Facebook : คุณเอ๋-รถนำเข้าหรู facebook.com/aeyautoimport.car   ●