December 8, 2020
Motortrivia Team (10196 articles)

DCVT จัดประชุมผู้จำหน่ายพร้อมแนะนำรถบรรทุก 2 รุ่นในไทย

ประชาสัมพันธ์

●  บริษัท เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือดีซีวีที จัดประชุมผู้จำหน่ายครั้งที่สองเมื่อเร็วๆ นี้ พร้อมแนะนำรถบรรทุกสองรุ่นใหม่ล่าสุดในประเทศไทย ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้จำหน่ายที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้

●  สำหรับรถบรรทุกรุ่นใหม่นี้ ประกอบด้วยรถบรรทุก Fuso TV3340S และ Fuso FN2527 ซึ่งทั้ง 2 รุ่นได้รับการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพการทำงานที่ดียิ่งขึ้น เริ่มจากรุ่น TV3340S รถรุ่นแรกของบริษัทฯ ที่เปิดตัวในประเทศไทยด้วยเครื่องยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ขนาด 401 แรงม้า เทคโนโลยีการขับเคลื่อน และระบบส่งกำลังอัตโนมัติแบบ “เพาเวอร์ ชิฟท์” (Power Shift) 12 จังหวะ ที่ง่ายต่อการใช้งาน ตอบโจทย์ผู้ขับให้สามารถควบคุมและใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อมระบบเบรก ABS, โหมดช่วยเพิ่มกำลังของเครื่องยนต์ (Power mode) และโหมดประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง (ECO driving mode) ที่จัดมาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

●  สำหรับรุ่น FN2527 เป็นรถบรรทุกฟูโซ่ที่มาพร้อมระบบเกียร์แบบสปลิตเตอร์ (Splitter) ซึ่งมีความทนทานและประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม โดยได้กลับมาจัดจำหน่ายอีกครั้งในประเทศไทย หลังจากที่ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมดจากประเทศญี่ปุ่น

●  ภายในงาน ได้รับเกียรติจาก นายสเตฟาโน จิออร์ดานิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดีซีวีที มากล่าวแนะนำและอธิบายถึงความสำคัญของรถบรรทุกรุ่นใหม่ที่โดดเด่นที่สุดทั้งสองรุ่น ซึ่งจะช่วยผลักดันและสนับสนุนการพัฒนาก้าวต่อ ๆ ไปของดีซีวีทีในประเทศไทย ที่นับเป็นหนึ่งในตลาดที่สำคัญที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

●  ในระหว่างงานประชุมผู้จำหน่ายสองวัน เปิดโอกาสให้ผู้จัดจำหน่ายได้รับทราบข้อมูลที่น่าสนใจและจุดเด่นของรถบรรทุกฟูโซ่รุ่น TV3340S และรุ่น FN2527 ไปพร้อมกับเดินชมและสัมผัสอย่างใกล้ชิด รวมถึงกิจกรรมทดลองขับรถทั้งสองรุ่นเพื่อทดสอบสมรรถนะอันทรงพลัง และการใช้งานที่ง่ายดายสำหรับผู้ขับขี่ได้ด้วยตัวเอง นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังนำเสนอแผนการสนับสนุนการเปิดตัวรถรุ่นใหม่นี้ ภายใต้แนวคิด ‘What to do to Make New Models Successful’ หรือ ‘ทำอย่างไรที่จะทำให้รถรุ่นใหม่ประสบความสำเร็จ’ ซึ่งครอบคลุมหัวข้อสำคัญต่าง ๆ ทั้งจุดขายของผลิตภัณฑ์ กิจกรรมกระตุ้นยอดขาย และการเตรียมความพร้อมสำหรับบริการหลังการขาย

●  TV3340S มาถึงประเทศไทยแล้ว ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลหรือทดลองได้ที่ผู้จำหน่ายฟูโซ่อย่างเป็นทางการ สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของดีซีวีทีที่ www.dcvt.co.th/dealer   ●