December 15, 2020
Motortrivia Team (10191 articles)

Toyota ประเทศไทย ประกาศราคา GR Yaris 2.69 ล้านบาท

motortrivia

●  บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ประกาศรายละเอียดและราคาจำหน่าย Toyota GR Yaris หลังจากที่จัดแสดงต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรกในงาน Motor Expo 2020 โดยราคาจำหน่ายของ GR Yaris เปิดออกมาที่ 2,690,000 บาท

●  นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ เปิดกล่าวเผยว่า “นับเป็นเวลากว่า 20 ปีแล้ว ที่โตโยต้าเคยแนะนำ Model World Rally Celica GT-Four ซึ่งถือเป็นตำนานในการเป็นแชมป์ WRC วันนี้โตโยต้ามีความยินดีที่จะแนะนำ GR Yaris รถ Hot hatch Limited Edition ที่ลูกค้าต้องการสะสมไว้ครอบครอง ตัวรถมาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ GR-Four ใหม่ และเป็นยนตรกรรมสำหรับผู้ที่รักความแรง ความสนุกในทุกการขับ และชอบความแตกต่างที่ต้องมีไว้ในครอบครองอย่างยิ่ง”

●  “Toyota GR Yaris ถือเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของโตโยต้า ที่ได้นำรถสปอร์ต Hot hatch สายพันธุ์แรง การันตีด้วยรางวัลแชมป์แรลลี่ระดับโลกจากการแข่งขัน World Rally Championship โดย GR Yaris เป็นหนี่งในรถยนต์ตระกูลทีมรถแข่งมอเตอร์สปอร์ตระดับโลกอย่าง Toyota Gazoo Racing ได้รับการปรับแต่งให้มีสมรรถนะการขับและการตอบสนองที่รวดเร็วดั่งใจ อันเกิดจากการผสมผสานที่ลงตัวของโครงสร้างรถที่แข็งแกร่ง น้ำหนักเบา”

●  พละกำลังทั้งหมดจากเครื่องยนต์จะถูกถ่ายทอดผ่านระบบขับเคลื่อน 4 ล้อใหม่ล่าสุด ที่เรียกว่า GR-FOUR ผู้ขับสามารถเลือกโหมดการทำงานให้เหมาะสมกับสภาพถนนและสไตล์การขับขี่ได้ถึง 3 รูปแบบ ที่แยกแรงบิดระหว่างล้อหน้าและล้อหลัง คือ Normal (60/40) Sport (30/70) และ Track (50/50) เพื่อช่วยให้การทรงตัวและยึดเกาะได้อย่างมั่นคงในทุกสภาพถนน แม้ขณะเข้าโค้งด้วยความเร็วสูง ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยมด้วยเทคโนโลยีจากสนามแข่งสู่ท้องถนน”

●  “Toyota GR Yaris ผลิตจำนวนจำกัดเพื่อให้ผู้ที่รักความแรง สนุก เร้าใจ ได้จับจองเป็นเจ้าของ นอกจากนั้นจะนำไปพัฒนาเพื่อใช้ในการแข่งขัน World Rally Championship อีกด้วย ทั้งนี้ โตโยต้ามั่นใจว่าราคาที่นำเสนอนี้เป็นราคาที่คุ้มค่า และทุกท่านสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้”

●  ผู้ที่ซื้อ GR Yaris จะได้รับแพคเกจสิทธิพิเศษ * ดังนี้ : (1) ฟรีประกันภัยชั้น 1 Toyota Care 1 ปี (2) แพคเกจบำรุงรักษารถยนต์ 3 ปี หรือ 60,000 กม. พร้อมให้การดูแลถึงบ้าน (3) รับสิทธิ์เป็นสมาชิก GR Yaris Club Thailand เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษต่างๆ (4) รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมลงขับในสนามแข่งกับ Toyota Gazoo Racing Motor Sport และ (5) รับสิทธิ์การอบรมหลักสูตร Racing School เต็มรูปแบบโดย Toyota Gazoo Racing

●  การจำหน่าย Toyota GR Yaris จะแยกเป็นการจองสิทธิ์ผ่านช่องทางออนไลน์ หรือ Yaris Ambassador ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า** ตัวรถมีจำนวนจำกัด ผู้ที่ลงทะเบียนจองสิทธิ์ล่วงหน้าตั้งแต่งาน Motor Expo 2020 โตโยต้าจะติดต่อเพื่อยืนยันราคา, ยืนยันรับสิทธิ์ และเงื่อนไขการจองตามลำดับ (First come, First serve) และจะเริ่มทำการส่งมอบรถให้ภายในเดือนมีนาคม 2564 เป็นต้นไป ซึ่งเจ้าของรถสามารถเข้ารับบริการหลังการจำหน่ายได้ที่ศูนย์บริการมาตรฐานโตโยต้าทั่วประเทศ

หมายเหตุ : * เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด สามารถเปลี่ยนแปลง ยกเลิก โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ** รายละเอียดเพิ่มเติมศึกษาได้ที่ www.toyota.co.th/gryaris

●  Toyota GR Yaris เลือกสีภายนอกได้ 3 สี ประกอบด้วยสีขาว Super white II, สีแดง Emotional Red II หรือสีดำ Precious Black ราคาจำหน่าย 2,690,000 บาท สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่เว็บไซท์ www.toyota.co.th/gryaris แฟนเพจ Facebook: Toyota Motor Thailand หรือ LINE ID: @ToyotaThailand   ●