January 6, 2021
Motortrivia Team (10196 articles)

La Nuova Dolce Vita นิยามใหม่ของ Ferrari ในกรุงโซล

motortrivia

●  เฟอร์รารี่เปิดตัววิดีโอแคมเปญระดับโลกสำหรับ Ferrari Roma “La Nuova Dolce Vita” ในประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัว Ferrari Roma โดยแคมเปญ La Nuova Dolce Vita จะแตกต่างกันไปตามเมืองใหญ่ทั่วโลกตามประสบการณ์และสถานที่พิเศษในแต่ละเมือง ซึ่งซีรีส์วิดีโอเหล่านี้จะมีไกด์เป็นผู้มีชื่อเสียงท่องไปในแต่ละมหานคร ผ่านการนำเสนออันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเฟอร์รารี่

●  ผู้ที่รับหน้าที่ในแคมเปญนี้ ได้แก่ Massimo Bottura เชฟชื่อดังระดับโลกจากเมืองโมเดนา ประเทศอิตาลี, Peter Knogl เชฟมิชลิน 3 ดาวจากบาเซิล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์, Takayuki Yamada นักแสดงและผู้กำกับที่อยู่ในโตเกียวและเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น, Hans Zhang นักแสดงจากเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน, Adam Levine นักร้องนำของ Maroon 5 ประเทศสหรัฐอเมริกา และ Tim Raue เชฟชื่อดังแห่งกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี

●  สำหรับประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งนับเป็นตอนล่าสุดของแคมเปญนี้ จะถูกแนะนำสถานที่พิเศษต่างๆ โดย Jung Haein นักแสดงชื่อดังของเกาหลีใต้ ผ่านภาพลักษณ์ที่เรียบหรู พร้อมน้ำเสียงอันสุขุม สอดคล้องกับดีไซน์ที่ประณีตและงดงามของ Ferrari Roma

●  Ferrari Roma จะปรากฏตัวท่ามกลางฉากหลังของกรุงโซล ซึ่งรวมถึงย่านควังฮวามุน, นัมแดมุน, นัมซาน และแม่น้ำฮัน ที่ซึ่งประเพณีดั้งเดิมและความทันสมัย, ความสงบนิ่งและการเคลื่อนไหว อยู่ร่วมกันได้อย่างกลมกลืนลงตัว Jung Haein กล่าวในวิดีโอว่า ชีวิตที่งดงามนั้นรายล้อมอยู่รอบๆ ตัวเรา สำหรับเขาแล้ว La Nuova Dolce Vita เป็นความรู้สึกอันน่าตื่นตาตื่นใจ และเป็นด้านที่แตกต่างออกไปเหมือนได้เห็นโลกใบใหม่เป็นครั้งแรก สำหรับเขาช่วงเวลาธรรมดาๆ ก็เป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษ และสิ่งที่มีคุณค่าที่สุดอยู่ใกล้แค่เอื้อมราวกับมันคงอยู่กับเขาไปตลอดกาล และขณะนี้เขาก็กำลังอยู่กับสิ่งเหล่านั้น

●  Ferrari Roma เป็นรถสปอร์ตคลาสแกรนด์ ทัวเรอร์ (S-segment) ตัวถังคูเป้ แบบ 2+ ที่นั่ง ตัวคอคพิทแยกผู้ขับและผู้โดยสารออกจากกันด้วยคอนโซลกลางแบบยกตัวตลอดแนว เครื่องยนต์เบนซิน V8 ความจุ 3.9 ลิตร พ่วงระบบอัดอากาศแบบทวิน-เทอร์โบชาร์จ ส่งกำลังด้วยเกียร์ดูอัลคลัทช์ 8 จังหวะ กำลังสูงสุดผลิตได้ 620 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 77.4 กก.-ม. อัตราเร่ง 0 – 100 กม./ชม. ภายใน 3.4 วินาที ความเร็วสูงสุดมากกว่า 320 กม./ชม.

●  ตัวรถถูกรังสรรค์ขึ้นในธีม La Nuova Dolce Vita นำวิถีชีวิต “La Dolce Vita” ที่ไร้พันธนาการและเปี่ยมด้วยความรื่นรมย์แห่งยุคทองทางเศรษฐกิจของกรุงโรมในช่วงทศวรรษ 1950 และ 1960 มาตีความขึ้นใหม่ให้ร่วมสมัยยิ่งขึ้น   ●