January 7, 2021
Motortrivia Team (10191 articles)

KIA เปิดตัวตราสัญลักษณ์ใหม่ พร้อมสโลแกนใหม่รับปี 2021

เรื่อง : AREA 54

●  เกีย มอเตอร์ส ต้อนรับศักราชใหม่ด้วยการเปิดตัวตราสัญลักษณ์ใหม่ พร้อมแบรนด์สโลแกนใหม่ “Movement that Inspires” แทนที่สโลแกนเดิม The Power to Surprise ที่ใช้อยู่ทั่วโลก รวมถึง Give It Everything ซึ่งเป็นสโลแกนเฉพาะสำหรับตลาดสหรัฐฯ ด้วย

●  การเปิดตัวในครั้งนี้มีขึ้นเหนือท้องฟ้าในเมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมการสตรีมมิ่งผ่านแชนแนล KIA Motors Worldwide บนยูทิวบ์ โดยเกียได้ทำการแปรอักษรเป็นตราสัญลักษณ์ใหม่ด้วยโดรน

Karim Habib หัวหน้าทีมออกแบบ KIA Global Design

●  ตราสัญลักษณ์ใหม่นี้มีความสวยงามในแบบสมมาตร และให้ความรู้สึกทันยุคสมัยขึ้นกว่าตัวอักษรเพียวๆ ในกรอบวงรีแบบเดิมมาก โดยตัวอักษรใหม่นี้ทีมออกแบบของเกียใช้องค์ประกอบหลัก 3 ประการ ประกอบด้วย Symmetry, Rhythm และ Rising งานออกแบบอยู่ภายใต้การควบคุมของ Karim Habib หัวหน้าทีมออกแบบ KIA Global Design

●  Ho-Sung Song, CEO เกีย มอเตอร์ คอเปอเรชัน กล่าวว่า “ตราสัญลักษณ์ใหม่ของเกีย แสดงถึงพันธสัญญาของบริษัทในการเป็นไอคอนของความเปลี่ยนแปลง และนวัตกรรม”

●  “อุตสาหกรรมยานยนต์ได้มาถึงช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และเกียเองก็กำลังปรับตัวในเชิงรุกให้ทันกับความเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ ตราสัญลักษณ์ใหม่ของเราแสดงให้เห็นถึงแรงปรารถนาของเราที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกค้า เนื่องจากความต้องการในด้านการขับเคลื่อนของพวกเขาได้วิวัฒนาการไปอีกขั้น และเพื่อให้พนักงานของเราสามารถรับมือกับความท้าทายที่เราต้องเผชิญในอุตสาหกรรมที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วด้วย”

●  หลังจากการเปิดตัวตราสัญลักษณ์ใหม่ เกียจะจัดอีเวนท์ New KIA Brand Showcase เพื่อแสดงวิสัยทัศน์ใหม่ของบริษัทในวันที่ 14 มกราคม 2021 ผ่านแชนแนล KIA Motors Worldwide บนยูทิวบ์ครับ   ●

KIA : Movement that Inspires

Tags KIA