January 27, 2021
Motortrivia Team (10185 articles)

RTB เปิดตัวหูฟังเกมมิ่งไร้สาย SteelSeries ARCTIS 7P

motortrivia

●  บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย และเป็นผู้แทนจำหน่ายเกมมิ่งเกียร์แบรนด์ SteelSeries อุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับการเล่นเกมชั้นนำระดับโลก เปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ SteelSeries ARCTIS 7P พร้อมรองรับการเล่นเกมบน Sony PlayStation 5

●  ARCTIS 7P เป็นหูฟังเกมมิ่งไร้สายที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานกับ PS5 อย่างเต็มรูปแบบ รวมทั้งแพลทฟอร์มอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น PS4, Nintendo Switch, อุปกรณ์ที่รันด้วย Andriod รวมถึง PC

●  ARCTIS 7P มากับการออกแบบเรียบง่าย ตัวหูฟังผลิตจากวัสดุที่ทนทาน น้ำหนักเบา สายคาดศีรษะเป็นแบบสายรัดแว่นตาสกี มีกระจายน้ำหนักที่ดี ไม่กดศีรษะ ช่วยให้สามารถเล่นเกมได้ต่อเนื่องเป็นเวลานาน ชาร์จ 1 ครั้งใช้งานได้ต่อเนื่อง 24 ชม.

●  คมชัดด้วยมีระบบขับเสียงเทคโนโลยี Arctis ของ SteelSeries มิติและทิศทางของเสียงครบถ้วน เหมาะสำหรับการเล่นในแบบ Multiplayer, ไมโครโฟนรองรับเทคโนโลยี ClearCast สำหรับโปรแกรม Discord พร้อมระบบตัดเสียงรบกวนภายนอก และมาพร้อม Dongle สำหรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านคลื่น 2.4 GHZ ให้สัญญาณเสียงแบบรีลไทม์ด้วย

●  สนใจหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านในเครือของ Com7, IT City, Advice IT, Banana IT, ร้านในเครือ Copperwired, Dotlife, Power Buy, Speed, Munkonggadget, Aptsoft, Mercular, Wemall, Gump, Lazada, Shopee และ Gadgetthai รวมถึงตัวแทนจำหน่ายของ Steelseries ราคาจำหน่าย 6,990 บาท   ●


SteelSeries ARCTIS 7P