February 18, 2021
Motortrivia Team (10162 articles)

Fortron เปิดกลยุทธ์ปี 2564 เชื่อมั่นยอดโต ไม่หวั่น COVID-19

ประชาสัมพันธ์

●  Fortron เผยทิศทางการตลาดปี 64 ซึ่งเป็นปีที่เข้าสู่ทศวรรษที่ 3 ในประเทศไทย พร้อมเติบโตอย่างแข็งแกร่ง และมั่นคง ไม่หวั่นผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ขยายธุรกิจพัฒนาผลิตภัณฑ์สร้างรายได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมยกระดับด้วยการนำเครื่องมือมาตรฐานในกลุ่ม Fortron Equipment หวังเจาะกลุ่มลูกค้าที่เป็นศูนย์บริการรถยนต์ชั้นนำ

●  ดร. ถานันดร์ วัชโรทยางกูร ประธานกรรมการ บริษัท ฟอร์ซ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด แบรนด์ Fortron เปิดเผยว่า ภายใต้การบริหารงานในสถานการณ์โควิด-19 Fortron ยังสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี และไม่หวั่นส่งผลกระทบต่อธุรกิจ พร้อมตั้งเป้ายอดขายเติบโตขึ้นอีก เน้นกลยุทธ์ร่วมสร้างการเติบโตควบคู่ไปกับดีลเลอร์ผู้แทนจำหน่าย และแตกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ขึ้นในปี 2564 โดยแผนการตลาดในช่วงแรกพุ่งเป้าไปที่เทคโนโลยีนวัตกรรมของ Machine ที่เป็นเครื่องมือมาตรฐานประจำศูนย์บริการรถยนต์ทันสมัย อาทิ เครื่องทำความสะอาดเกียร์อัตโนมัติ ที่สามารถใช้ได้ทั้ง ATF และ CVT ในเครื่องเดียวกัน, เครื่องทำความสะอาดระบบเชื้อเพลิง ที่สามารถใช้ทำความสะอาดได้ถึง 6 ระบบในเครื่องเดียวที่สามารถดูแลได้ทั้งเครื่องยนต์เบนซินและดีเซลซึ่งปัจจุบันใช้เชื้อเพลิงชีวภาพทั้งแก๊สโซฮอล์ และไบโอดีเซล และ เครื่องเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเบรกกึ่งอัตโนมัติ ที่มีนวัตกรรมโดดเด่น สามารถเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเบรกได้ทั้งระบบ เพียงแค่ 10 นาที โดยไม่ได้เหยียบย้ำไม่ต้องไล่ลมเบรก อีกต่อไป ที่สำคัญไม่ทำให้เกิดฟองอากาศในระบบเบรก ทำให้ศูนย์บริการรถยนต์สามารถให้บริการได้อย่างรวดเร็ว และเพิ่มผลกำไรต่องานมากขึ้น พร้อมทำให้ลูกค้าที่มาใช้บริการจะได้รับความปลอดภัยสูงสุด

●  สำหรับผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Treatment ที่เป็นนวัตกรรมหนึ่งเดียวในการดูแลรถยนต์ด้านพลังงานทดแทน แก๊สโซฮอล์ 91/95, E20, E85 และไบโอดีเซล B7, B10, B20 และ B100 ซึ่งผลิตภัณฑ์เป็นเอกสิทธิ์ของ Fortron แต่เพียงผู้เดียว ที่เราคิดค้น พัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องที่พร้อมรองรับนโยบายพลังงานจากกรมธุรกิจพลังงานที่กำหนดให้ใช้ B10 เป็นพื้นฐาน สำหรับเครื่องยนต์ดีเซล เพื่อช่วยแก้ผลกระทบจากการใช้น้ำมันไบโอดีเซล B7, B10, B20 จนถึง B100 จากคราบไขมัน น้ำ และสิ่งสกปรก ถังน้ำมันและระบบเชื้อเพลิง ที่ทำให้เครื่องยนต์มีปัญหา สะดุด สะอึก เร่งไม่ขึ้น สตาร์ทติดยาก และดับกลางถนน ลด PM 2.5 รวมถึงเตรียมพร้อมรองรับนโยบายที่จะกำหนดให้ใช้ E20 เป็นพื้นฐานในเดือนกรกฎาคมนี้

●  Fortron เป็นผลิตภัณฑ์หนึ่งเดียวที่สามารถดูแลรถที่ใช้ไบโอดีเซล และแก๊สโซฮอล์ได้โดยตรงในขณะที่ผลิตภัณฑ์อื่นในท้องตลาดทำความสะอาดหัวฉีดได้แค่ เขม่า ไฮโดรคาร์บอนเท่านั้น ไม่สามารถขึ้นชั้นมาดูแลแก๊สโซฮอล์และไบโอดีเซลได้เต็มประสิทธิภาพ ซึ่ง Fortron ได้ดำเนินการด้านทรัพย์สินทางปัญญาเรียบร้อยแล้วแล้ว จึงมั่นใจว่าจะสามารถสร้างยอดขายให้เติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง

●  ในส่วนของกลุ่มน้ำมันเครื่องคุณภาพสูง Fortron Strong ที่เหมาะสำหรับเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล ตอบโจทย์การใช้งานของรถผู้บริโภคอย่างสูงสุด เราออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานสำหรับกลุ่มรถยนต์ทั่วไปที่ใช้แก๊สโซฮอล์และไบโอดีเซล และพัฒนามาอีกขั้นเพื่อให้เหมาะกับกลุ่มรถแข่งสายซิ่งผู้ที่ชื่นชอบความเร็วที่ใช้ในการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ต ผลของสมรรถนะของน้ำมันเครื่องของเรา ที่มีความแข็งแกร่ง อึดทน ช่วยปกป้องการหล่อลื่นของเครื่องยนต์ได้ทุกสะภาวะของการขับเคลื่อน ส่งผลทำให้ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี

●  นอกจากนี้ Fortron ยังมีแผนการทำตลาดเชิงรุกผ่านการจัดกิจกรรมต่างๆ กิจกรรมส่งเสริมการขายร่วมกับผู้แทนจำหน่าย กิจกรรมงานแสดงสินค้าต่างๆ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้บริโภคโดยตรงมากขึ้น เราจึงมั่นใจได้ว่าในสภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว ก็จะสามารถทำให้ยอดขายเติบโตขึ้นอย่างแน่นอน ปัจจุบัน Fortron มีช่องทางการจัดจำหน่ายที่มากที่สุดในประเทศไทย โดยให้บริการผ่านช่องทางศูนย์บริการรถยนต์ชั้นนำ ศูนย์บริการแบบเร่งด่วน Quick Service และในช่วงโควิด-19 ได้เพิ่มช่องทางการตลาดดิจิทัลมาร์เก็ตเพลสแพลตฟอร์มออนไลน์ Lazada, Shopee, Shop@24 ฯลฯ

●  สนใจสามารถติดตามข่าวสาร และกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.fortron.co.th และ Line: @fortron หรือโทร. 02-961-3727   ●

Tags Fortron