February 9, 2021
Motortrivia Team (10072 articles)

Volvo ขยายการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดเพิ่มเป็น 8 ปี

ประชาสัมพันธ์

●  วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ขยายระยะเวลาการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดของรถยนต์วอลโว่จากปกติ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร เป็น 8 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) โดยครอบคลุมรถยนต์วอลโว่รุ่นปลั๊กอินไฮบริดทุกรุ่นที่ผลิตตั้งแต่ปี 2015 เป็นต้นไป* โดยวอลโว่ถือเป็นแบรนด์รถยนต์พรีเมียมรายแรกที่ให้การรับประกันย้อนหลังแก่ลูกค้าที่ซื้อรถไปตั้งแต่ปี 2015 เพื่อเพิ่มความอุ่นใจแก่ลูกค้าวอลโว่และยกระดับความเชื่อมั่นของนักขับรุ่นใหม่ที่กำลังตัดสินใจเลือกใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้า โดยสิทธิประโยชน์ครั้งนี้จะช่วยลดภาระด้าน Cost of Ownership หรือค่าใช้จ่ายตลอดอายุการใช้งานรถยนต์ให้แก่เจ้าของรถยนต์วอลโว่ได้อย่างมาก และยังเพิ่ม Resale Value หรือมูลค่าในการขายต่อได้อีกด้วย ถือเป็นการมอบความคุ้มค่าสูงสุดในการครอบครองรถยนต์วอลโว่แก่ผู้บริโภค

●  ในฐานะแบรนด์รถยนต์ระดับพรีเมียมรายแรกที่ประกาศจุดยืนที่ชัดเจนในการพัฒนารถยนต์พลังงานไฟฟ้าและกำหนดทิศทางธุรกิจเพื่อมุ่งสู่อนาคตแห่งพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืน วอลโว่มีความใส่ใจต่อการแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อมและลดอัตราการปล่อยก๊าซเรือนกระจกอย่างจริงจังทั้งในเครือข่ายการผลิต การดำเนินงาน และห่วงโซ่อุปทาน โดยบริษัทฯ ได้ตั้งเป้าหมายสู่การเป็นบริษัทที่ี่มีการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Climate-Neutral Company) ภายในปี ค.ศ. 2040

●  มร. คริส เวลส์ (Chris Wailes) กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ดังที่วอลโว่ได้ประกาศทิศทางการดำเนินธุรกิจปี 2021 ถึงการเดินหน้าสู่การเป็นแบรนด์ผู้ผลิตเฉพาะรถยนต์พลังงานไฟฟ้าระดับพรีเมียมภายในปี 2030 การขยายระยะเวลาการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดครั้งนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างรากฐานสู่อนาคตแห่งรถยนต์พลังงานสะอาดที่ยั่งยืน ทั้งยังเป็นการยกระดับความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าในปัจจุบัน รวมถึงลูกค้ารายใหม่ที่กำลังตัดสินใจเลือกใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้า การมอบสิทธิประโยชน์ครั้งนี้ยังทำให้วอลโว่เป็นแบรนด์รถยนต์ระดับพรีเมียมรายแรก ที่ให้การรับประกันย้อนหลังแก่ลูกค้าที่ซื้อไปตั้งแต่ปี 2015 ซึ่งตอกย้ำความเป็นแบรนด์ผู้นำรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของโลกอย่างแท้จริง”

●  โอกาสสำคัญที่คุณจะได้ครอบครองรถยนต์วอลโว่รุ่นปลั๊กอินไฮบริดคันโปรด พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษระหว่างวันที่ 1 – 27 กุมภาพันธ์ 2564 ด้วยข้อเสนอ HEARTBEATING DEAL เลือกรับดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน หรือ ฟรีประกันภัยรถยนต์ชั้นหนึ่งนาน 3 ปี พร้อมบริการหลังการขาย Volvo Premium Service Program (VPSP) ฟรี 5 ปี สำหรับรถรุ่น XC60 Recharge, Plug-in Hybrid T8 และข้อเสนอ PEACE OF MIND รับดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน พร้อมบริการประกันคุณภาพรถยนต์นาน 3 ปี หรือ 100,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) และบริการให้ความช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง นาน 1 ปี สำหรับรุ่น The New V60 recharge Plug-in Hybrid T8 และ The New S60 Recharge Plug-in Hybrid T8

●  Volvo Premium Service Program (VPSP) ประกอบด้วย : (1) บริการประกันคุณภาพรถยนต์ 5 ปี หรือ 150,000 กม. แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน (2) บริการบำรุงรักษารถยนต์ 5 ปี หรือ 100,000 กม. แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน (3) บริการให้ความช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง 5 ปี และ

●  สนใจสอบถามรายละเอียดการรับสิทธิประโยชน์ได้ที่สายด่วน 02-305-4499 หรือดูข้อมูลได้ที่เว็บไซต์ www.volvocars.com/th   ●

*รายละเอียดเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด