March 1, 2021
Motortrivia Team (10076 articles)

Bang & Olufsen เปิดตัว Beolit 20 รุ่นใหม่ ทรงพลัง พกพาสะดวก

motortrivia

●   Bang & Olufsen เปิดตัวลำโพงบลูทูธรุ่นใหม่ Beolit 20 รูปลักษณ์เรียบหรู ให้เสียงที่ทรงพลัง เคลื่อนย้ายง่าย พกพาสะดวก แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน รองรับการชาร์จไร้สายมาตรฐาน Qi

●   “เพราะลูกค้าใช้สินค้าตลอดทั้งวันไม่ว่าจะวางไว้ภายในบ้านหรือพกไปข้างนอก เราจึงเน้นที่การปรับปรุงสมรรถนะของแบตเตอรี่ ให้ใช้ได้นานขึ้น 30% เมื่อเปิดด้วยเสียงดังเป็นปกติ ซึ่งด้วยเหตุนี้ จึงทำให้เราสามารถเพิ่มระบบชาร์จไร้สายมาตรฐาน Qi ที่อยู่ด้านบนของ Beolit 20 เพื่อให้คุณชาร์จอุปกรณ์ที่รองรับการชาร์จไร้สาย เช่นโทรศัพท์มือถือ ได้ทันทีที่โทรศัพท์กำลังจะแบตหมดขณะอยู่ในปาร์ตี้หรือข้างนอก” Christoffer Poulsen รองประธานฝ่ายจัดการผลิตภัณฑ์ของ Bang & Olufsen กล่าว

●   Beolit 20 ยังคงการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของลำโพงซีรีส์ Beolit ที่เป็นผลงานการออกแบบร่วมกันระหว่าง Bang & Olufsen และ Cecilie Manz ในปี 2012 โดยมีการปรับงานออกแบบเล็กน้อย เช่น ลวดลายของรูลำโพงที่ทันสมัยขึ้น การเรียงตัวของรูเป็นแนวเฉียง โปร่ง ช่วยให้อากาศผ่านได้ 45% เพิ่มประสิทธิภาพของเสียงดนตรีที่ถูกขับผ่านออกมาจากลำโพง ด้านบนลึกและโค้งมน ออกแบบมาสำหรับการชาร์จสมาร์ทโฟน และอุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับการชาร์จแบบไร้สาย นอกจากนี้ยังเพิ่มความทนทานให้ปุ่มกดต่างๆ รวมถึงใช้สายหนังสีแทนแบบธรรมชาติ

●   Beolit 20 มากับวูฟเฟอร์แบบ Wideband ขนาด 5.5 นิ้ว, ลำโพง Full Range ขนาด 1.5 นิ้ว 3 ตัว และเบสแบบ Passive Radiator ขนาด 4 นิ้ว อีก 2 ตัว ขับเสียงเบส 77dB และมีเสียงดังระดับกลางถึง 93dB ระบบเสียงรอบทิศทาง True360 ช่วยให้ Beolit 20 เหมาะที่จะใช้กับงานทุกห้อง นอกจากนี้ยังสามารถจับคู่ลำโพง 2 ตัว หรือจับคู่ Beolit 20 เข้ากับ Beolit 17 ตัวเดิมเพื่อใช้งานแบบสเตอริโอได้ด้วย

●   Beolit 20 ราคาแนะนำ 23,900 บาท เลือกได้ 2 สีระหว่าง Grey Mist หรือ Black Anthracite พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้าน Bang & Olufsen เกสรวิลเลจ, Crystal Veranda, BeTrend Siam Paragon

●   หรือ ร้านค้าปลีกที่ได้รับอนุญาต ไม่ว่าจะเป็น Dotlife, Studio7, Studio by Copperwired, iStudio by SPVI, iBeat by Copperwired, มั่นคงแก็ดเจ็ท, Beyond d Box, Power Buy, Power Mall, Banana IT, Discovery Retail/ Digital Lab, AV Value และร้านค้าออนไลน์ Mercular.com, 425 Degree, His.in.th, Central Online, JD.co.th, Lazada, Shopee และ Gadgetthai.net   ●