March 19, 2021
Motortrivia Team (10196 articles)

CUB House เปิดตัว 2021 Honda Monkey และ Honda C125 ใหม่

motortrivia

●   CUB House by Honda เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ 2 รุ่นใหม่ ประกอบด้วย Honda Monkey และ Honda C125 ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ใหม่ทั้ง 2 รุ่น ทั้งคู่พร้อมจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่โชว์รูม CUB House ทั้ง 14 สาขาทั่วประเทศ การเปิดตัวมีขึ้นที่ CUB House สาขาศรีนครินทร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา

●   Monkey และ C125 นับเป็น 2 รุ่นรถที่ยังคงรับความนิยมอย่างต่อเนื่องของ เอ.พี. ฮอนด้า นับจากการเปิดตัวเป็นครั้งแรกในช่วงปี 2561 ด้วยคาแรคเตอร์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร ใช้งานได้คล่องตัวในเมือง และมีเทคโนโลยีที่ทันยุคสมัยให้ใช้งาน

●   ฮอนด้าระบุว่า Honda Monkey ใหม่ออกแบบภายใต้แนวคิดการสื่อสารทางการตลาดว่า “Not only for riding มังกี้ไม่ได้มีไว้ แค่ให้ขี่” ตัวรถตกแต่งด้วยกราฟิกลายใหม่ คาดแถบสีเมทัลลิคบนถังน้ำมันเหล็ก เคลือบสีแบบ 3 ชั้น ล้อแม็กสีดำรุ่นใหม่ และใช้พละกำลังจากเครื่องยนต์ 4 จังหวะ 125 ซีซี. รุ่นใหม่ จ่ายเชื้อเพลิงด้วยหัวฉีด PGM-FI ระบายความร้อนด้วยอากาศ ส่งกำลังด้วยเกียร์ 5 จังหวะ

●   Honda Monkey ใหม่ ราคาแนะนำเปิดออกมาที่ 99,700 บาท

●   ส่วน C125 ใหม่ ออกแบบมาเพื่อสานต่อตำนานของรถตระกูล CUB Series ด้วยแนวคิด “Craft your story สะท้อนความคราฟท์ในตัวคุณ” ตัวรถมากับสีดำด้าน Gentle Black เพิ่มความสะดวกสบายด้วยเบาะคู่แบบดับเบิลซีท เครื่องยนต์บล็อคเดียวกัน ส่งกำลังด้วยเกียร์ 4 จังหวะ

●   Honda CT125 ใหม่ราคาแนะนำอยู่ที่ 89,600 บาท นอกจากนี้ยังมีสีใหม่ เขียว Safari Green เพิ่มเติมให้เป็นทางเลือก ราคาแนะนำ 84,900 บาท และนอกจากรถ 2 รุ่นใหม่แล้ว CUB House ยังมีชุดแต่งใหม่จาก H2C For CUB House, Kitaco, G-craft และ Bikers ให้กับรถทุกรุ่น รวมไอเทมชุดแต่งทั้งหมด 185 รายการด้วย

มร. ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด

●   มร. ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “ในปี 2018 เราได้สร้างความตื่นเต้นแปลกใหม่ให้กับวงการรถจักรยานยนต์ไทยด้วยรถที่มีคาแรคเตอร์ไม่เหมือนใคร นั่นคือ Honda Monkey รถที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของความสนุกซุกซน และ C125 ที่ถ่ายทอดความเป็นต้นกำเนิดที่แท้จริงของรถในตระกูล CUB ผสานความเป็นตำนานเข้ากับเทคโนโลยียุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ สามปีที่ผ่านมา รถทั้งสองรุ่นนี้ได้ถูกส่งมอบให้กับคนมากมายที่สนุกกับการใช้ชีวิตในแบบของตน”

●   “วันนี้ เรากำลังก้าวขึ้นไปสู่อีกระดับของ Riding Culture กับรถที่จะเป็นแรงบันดาลใจในการสร้าง Pleasurable Stories หรือเรื่องราวใหม่ๆ ที่น่าหลงใหล นั่นคือ All New Monkey และ All New C125 ทั้งสองรุ่นได้รับการพัฒนาเพื่อถ่ายทอดความหมายที่แท้จริงของการใช้ชีวิต เมื่อการขับขี่ถูกเติมเต็มด้วยรสนิยมและความสุข”

●   ใครสนใจชมคันจริงตรงไปได้ที่ CUB House ทุกสาขา หรือในงาน บางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ 2021 ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม – 4 เมษายน 2564 นี้ ที่ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซท์ www.aphonda.co.th/cubhouse หรือแฟนเพจ เฟซบุ๊ค facebook.com/cubhousebyhonda   ●


2021 Honda Monkey and Honda C125