March 19, 2021
Motortrivia Team (10069 articles)

MAN เปิดตัวดีลเลอร์ประจำภาคใต้เจ้าแรกในประเทศไทย

ประชาสัมพันธ์

●   เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย ผู้นำนวัตกรรมด้านยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ชั้นนำจากประเทศเยอรมนี เซ็นสัญญาลงนามความร่วมมือกับ บริษัท ริช แอนด์ เบสท์ วีฮิเคิล จำกัด ในการเป็นผู้แทนจำหน่ายและให้บริการดูแลหลังการขายรถบรรทุกและรถบัสเอ็ม เอ เอ็น ในพื้นที่ภาคใต้ เพื่อขยายการให้บริการที่ครอบคลุมโดยเฉพาะลูกค้าที่อยู่ในจังหวัดทางภาคใต้มากยิ่งขึ้น โดยโชว์รูมและศูนย์บริการตั้งอยู่บริเวณจุดเชื่อมระหว่างจังหวัดพัทลุงและจังหวัดสงขลา ซึ่งเป็นเส้นทางสำคัญในการเดินทางสู่จังหวัดอื่นๆในพื้นที่ภาคใต้ตอนล่างอีกด้วย

●   ความร่วมมือดังกล่าวถือเป็นเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จในแผนการเติบโตทางธุรกิจของเอ็ม เอ เอ็น ที่มุ่งเร่งขยายเครือข่ายดีลเลอร์ในประเทศไทยไปยังภาคต่างๆ ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้ประกอบการของเอ็ม เอ เอ็น ที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในปีที่ผ่านมา จากความเชื่อมั่นในคุณภาพเหนือระดับของรถบรรทุกที่ผลิตและนำเข้าทั้งคันจากประเทศเยอรมนี รวมถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้าผู้ประกอบการรวมถึงผู้ขับขี่ ไม่ว่าจะเป็น สมรรถนะ ความประหยัดน้ำมัน ความปลอดภัยและสะดวกสบาย เหมาะกับการขับระยะไกล รวมถึงบริการหลังการขายที่พร้อมเข้าไปให้บริการถึงที่โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

ณจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้อำนวยการ เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย (ที่สองจากซ้าย) และคุณฟิลลิป วอลตัน ผู้บริหารระดับสูงฝ่ายการเงิน เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส เอเชีย แปซิฟิก (ซ้าย) ร่วมกับ คุณณพิชญ์ จันทร์มา กรรมการผู้จัดการ (ที่สองจากขวา) และคุณณชนก จันทร์มา รองกรรมการผู้จัดการ (ขวา) บริษัท ริช แอนด์ เบสท์ วีฮิเคิล จำกัด

●   คุณจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้อำนวยการ เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์คนสำคัญอย่าง บริษัท ริช แอนด์ เบสท์ วีฮิเคิล จำกัด ผู้เชียวชาญที่ให้บริการด้านรถบรรทุก รถบัส ในพื้นที่ภาคใต้มาอย่างยาวนาน รวมถึงมีเครือข่ายลูกค้าที่เข้มแข็ง ซึ่งเรามั่นใจว่าการจับมือกับ บริษัท ริช แอนด์ เบสท์ วีฮิเคิล ในครั้งนี้จะมีส่วนสำคัญในการยกระดับบริการของเอ็ม เอ เอ็นให้ครอบคลุมและเข้าถึงลูกค้ามากยิ่งขึ้น รวมถึงส่งเสริมการเติบโตของเอ็ม เอ เอ็น ในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งก้าวของความความสำเร็จที่เราภูมิใจในปีนี้”

●   คุณณพิชญ์ จันทร์มา (กรรมการผู้จัดการ) บริษัท ริช แอนด์ เบสท์ วีฮิเคิล จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นและยินดีที่ได้จับมือกับแบรนด์รถบรรทุกและรถบัสชั้นนำคุณภาพสูงจากเยอรมนีอย่างเอ็ม เอ เอ็น โดยเราได้มีโอกาสเดินทางไปดูโรงงานผลิตของเอ็ม เอ เอ็นที่ประเทศเยอรมนี ซึ่งสิ่งที่เรารู้สึกประทับใจและสร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์ เอ็ม เอ เอ็น อย่างยิ่ง คือ คุณภาพการผลิตและความใส่ใจในบริการหลังการขาย โดยรถบรรทุกของเอ็ม เอ เอ็น ทุกคันใช้วิธีผลิต ประกอบและนำเข้ารถทั้งคัน 100% จากประเทศเยอรมนี นอกจากนี้แบรนด์ยังมีบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นการรับประกันและบริการซ่อมและชิ้นส่วนอะไหล่ ซึ่งลูกค้าของเราที่ได้สัมผัสและใช้งานรถของเอ็ม เอ เอ็น ต่างก็ชื่นชอบและให้การตอบรับเป็นอย่างดี โดยเรามุ่งมั่นที่จะส่งเสริมและเป็นตัวแทนสำคัญของเอ็ม เอ เอ็น ในการจัดจำหน่ายและให้บริการระดับมาตรฐานยุโรปเพื่อดูแลลูกค้าในพื้นที่ภาคใต้ต่อไป”

●   ปัจจุบันบริษัท ริช แอนด์ เบสท์ วิฮีเคิล จำกัด ถือเป็นดีลเลอร์รายที่สองที่เซ็นสัญญาร่วมกับเอ็ม เอ เอ็น ต่อเนื่องจากความร่วมมือมาอย่างยาวนานกับพาร์ทเนอร์คนสำคัญอย่าง บริษัท เค-แมน.ออโต้เซอร์วิส จำกัด โดยเอ็ม เอ เอ็นยังคงเดินหน้าขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องเพื่อจัดจำหน่ายรถบรรทุกมาตรฐานยุโรป ไปพร้อมๆ กับการมอบบริการหลังการขายแบบครบวงจรให้แก่ลูกค้าผู้ประกอบการทั่วทุกภาคของประเทศไทย และมีแผนขยายเครือข่ายดีลเลอร์ไปยังภาคอื่นๆเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้เอ็ม เอ เอ็น และตลาดรถบรรทุกในประเทศไทย

●   ติดตามข้อมูลและข่าวสารอื่นๆ ของ เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย ได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก MAN Truck and Bus Thailand   ●