March 15, 2021
Motortrivia Team (10197 articles)

Porsche Studio Hanoi สร้างความแข็งแกร่งในเวียดนาม

ประชาสัมพันธ์

●   ปอร์เช่ ต้อนรับศักราชใหม่ด้วยการมาถึงของ Porsche Studio Hanoi ในประเทศเวียดนาม หนึ่งในตลาดที่มีอัตราการเติบโตสูงสุดของปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเป็น Porsche Studio แห่งแรกของประเทศและเป็นหนึ่งในสตูดิโอแรกของโลกที่ออกแบบจากแนวคิดใหม่ล่าสุดของเเบรนด์

●   นอกจากสถิติประเทศที่มีอัตราการเติบโตของ GDP สูงที่สุดในเอเชียแปซิฟิก เวียดนามยังมีสัดส่วนประชากรลูกค้า ที่มีอายุน้อยที่สุดของปอร์เช่อีกด้วย เพื่อเป็นการเชื่อมโยงกลุ่มผู้สนใจในยนตรกรรมสปอร์ต ซึ่งพำนัก อยู่บริเวณกรุงฮานอย เมืองหลวงอันเป็นศูนย์กลางของเวียดนาม Porsche Studio คือสถานที่ในการยกระดับการรับรู้และเผยแพร่ประสบการณ์ ในแบรนด์ปอร์เช่ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของกลุ่มเจเนอเรชันต่อไปที่จะมีโอกาสเป็นเจ้าของยนตรกรรมสปอร์ตปอร์เช่ ในอนาคต

●   กรุงฮานอย คือ มหานครหลักที่เปรียบเสมือนศูนย์กลางการของผสมผสาน และการเจริญเติบโตทางวัฒนธรรม ของเวียดนาม Porsche Studio Hanoi มาพร้อมด้วยพื้นที่พิเศษเพื่อรองรับการรวมตัวและเชื่อมต่อระหว่างบรรดา คนรุ่นใหม่ที่ก้าวไปข้างหน้าด้วยแรงผลักดันจากความฝัน เช่นเดียวกับยนตรกรรมสปอร์ตปอร์เช่ รวมทั้งแบ่งปัน ความประทับใจจากคุณภาพชั้นเลิศและคุณค่าของงานฝีมือผ่านยนตรกรรมยานยนต์ที่สั่งสมเกียรติประวัติมา อย่างยาวนาน

●   “ปอร์เช่ และกรุงฮานอย คือ 2 สิ่งที่เติบโตผ่านกาลเวลามาอย่างยั่งยืน จากเอกลักษณ์เฉพาะตัว อันเปรียบเสมือนตัวแทนที่สื่อถึงนวัตกรรมและวิวัฒนาการที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย กรุงฮานอยมีประชากรคนรุ่นใหม่ ที่เป็นแรงขับเคลื่อนและกระตุ้นให้บรรยากาศของเมืองตื่นตาตื่นใจอยู่เสมอ กลายเป็นแรงบันดาลใจให้พวกเรามุ่งมั่น สร้างสรรค์ Porsche Studio แห่งที่ 2 ของภูมิภาค ให้ถือกำเนิดขึ้นอย่างสง่างามท่ามกลางความเจริญรุ่งเรือง ของมหานครขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์อันน่าหลงใหล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวียดนาม คือหนึ่งในตลาดที่มีอัตราการ เติบโตรวดเร็วที่สุดของปอร์เช่” Arthur Willmann ประธานกรรมการบริหารของ Porsche Asia Pacific กล่าว

●   “แรงผลักดัน ความหลงใหลต่อแบรนด์ปอร์เช่และรถสปอร์ตของเราในประเทศเวียดนาม เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในระยะ เวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมา การมาถึงของ Porsche Studio โดยมีที่ตั้งอยู่ใจกลางของเมืองจะสามารถทำให้ แบรนด์ของเราใกล้ชิดกับผู้คนยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเสริมสร้างความเชื่อมั่นและสร้าง Porsche community ซึ่งเป็นสังคม ของผู้ที่หลงใหล ในยนตรกรรมสปอร์ตจากปอร์เช่ได้มีโอกาสแบ่งปันพื้นที่ทางสังคมเเละประสบการณ์ที่ดีต่อเเบรนด์ปอร์เช่ ร่วมกัน” Andreas Klingler ผู้อำนวยการใหญ่ของ Porsche Vietnam กล่าวย้ำ

●   ผ่านงานออกแบบใหม่ล่าสุดของ Porsche Studio ปอร์เช่ ปรับเปลี่ยนการนำเสนอสินค้าให้เป็นเเบบ Destination Porsche ภายใน Porsche Studio Hanoi สามารถสัมผัสได้ถึงประสบการณ์และตัวตนของยนตรกรรมสปอร์ต ในบรรยากาศร่วมสมัยเน้นย้ำวิถีชีวิตในบรรยากาศเเบบบูติก สามารถสัมผัสกับประวัติความเป็นมาของแบรนด์เเละเรียนรู้ ในยนตรกรรมสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าเคียงข้างด้วยการจัดแสดงรถสปอร์ตในรุ่นที่น่าสนใจ Porsche Studio ได้รวมเอาพื้นที่ สำหรับจัดแสดงผลงานศิลปะและนิทรรศการอิสระที่ถูกสร้างสรรค์ โดยศิลปินในท้องถิ่นสะท้อนจิตวิญญาณแห่งการ คิดค้นนวัตกรรมเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนของบริษัท ทั้งนี้พื้นที่ดังกล่าวสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดกิจกรรม ได้อย่างไร้ข้อจำกัดเน้นให้ผู้เยี่ยมชมรู้สึกถึงบริการด้วยใจและ คุณภาพในทุกรายละเอียดตลอดระยะเวลาแห่งความสุข ที่สามารถสัมผัสได้ภายใน Porsche Studio เเห่งใหม่นี้

●   จุดนัดพบแห่งใหม่นี้มาพร้อมพื้นที่ส่วนตัวสำหรับคุณเเละรถสปอร์ตคันโปรด ลูกค้าสามารถพูดคุยกับที่ปรึกษาทางการ ขายโดยปราศจากการรบกวนท่ามกลางบรรยากาศอันอบอุ่นเเละเป็นส่วนตัว ลูกค้าสามารถออกแบบรถสปอร์ตอันเป็น เอกลักษณ์และอุปกรณ์ตกแต่งได้ตามความต้องการผ่านระบบ configuration table ใหม่ล่าสุด ที่จะนำเสนอยนตรกรรม สปอร์ตได้ตรงใจลูกค้าในรูปเเบบภาพเสมือนจริงด้วย projection surface

●   นอกจากนี้ Porsche Studio ยังได้รับการติดตั้ง Porsche Destination Charging เครือข่ายการชาร์จพลังงานระดับ โลกพร้อมสถานีชาร์จพลังงานไฟฟ้า AC-charging points เพื่อรองรับการใช้งานอย่างสมบูรณ์แบบ

เกี่ยวกับ Porsche Studios

●   Porsche Studios คือรูปแบบของพื้นที่สำหรับจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยานยนต์ มุ่งบริการอย่างจริงใจ เคียงข้างการถ่ายทอดสาระบันเทิงจากแบรนด์และรถยนต์ สถานที่แห่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การดำเนินงาน Porsche’s Future Retail Strategy โดยมีเป้าประสงค์ในการเสาะแสวงหาและเข้าถึงกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ซึ่งอาศัยอยู่ ณ ใจ กลางเมืองใหญ่ แนวคิดใหม่ล่าสุดนี้ได้รับการนำมาประยุกต์ใช้อย่างเป็นทางการครั้งแรกใน กรุงฮานอย   ●